Thứ ba 30/04/2024 01:51

"Nữ hoàng nước mắt" tập 11: Hae In yêu lại từ đầu Hyun Woo chưa được bao lâu thì lên xe kẻ thù

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập 11 “Nữ hoàng nước mắt”, nữ chính Hyun Woo “tỏ tình” với Hyun Woo. Hai người có khoảng thời gian ngọt ngào chưa được bao lâu thì Hae In phát bệnh, dẫn đến lên xe kẻ thù Yoon Eun Sung.
"Nữ hoàng nước mắt" tập 11: Hae In yêu lại từ đầu Hyun Woo chưa được bao lâu thì lên xe kẻ thù
Hae In "đánh úp" Yoon Eun Sung khiến gã bất ngờ. Ảnh: Nhà sản xuất

Sau khi tuyên bố bị Yoon Eun Sung đe dọa, Hae In đã không nói thêm lời nào mà nhìn về phía chồng. Cô bị ảo giác và ngất đi. Tỉnh lại, Hae In nói câu "em yêu anh" đầy ngọt ngoài với Hyun Woo. Cô sợ rằng vì bệnh tình, cô có thể rời khỏi thế giới này bất cứ lúc nào. Hae In lựa chọn chia sẻ hết lòng mình. Cô nói chưa từng căm hận chồng, cô vẫn yêu, biết ơn anh. Cả hai yêu lại từ đầu, có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn.

Về phần gia đình hai bên, khi nhận tin Hae In công khai mắc bệnh nan y qua truyền thông, họ tức tốc tới bệnh viện. Mẹ Hae In trách Hyun Woo giấu giếm mọi người về chuyện con gái bà bị bệnh, nhưng bị chồng ngăn lại. Lúc này, bố Hae In trở nên ôn tồn hơn. Ông biết chính con gái mới cố ý giấu chuyện bị trọng bệnh. Ông càng trách mình thời gian qua đã vô tâm với con.

Mẹ Hae In cũng ân hận vì sự thờ ơ, lãnh đạm của bà. Trước đó, bà luôn đối xử bất công với con gái, dồn hết tình yêu cho con trai thay vì Hae In. Có điều, khi tỉnh lại, Hae In vẫn đi tìm mẹ, ôm lấy an ủi bà.

Còn em trai Hae In Hong Soo Cheol thì nghĩ rằng lá bùa chính là nguyên nhân khiến chị mình yếu đi. Anh khóc lóc tới tìm anh rể Hyun Woo không khác gì một đứa trẻ. Khi gia đình biết bệnh tình của Hae In cũng là lúc cô nhận được nhiều tình yêu thương nhất kể từ khi sinh ra.

"Nữ hoàng nước mắt" tập 11: Hae In yêu lại từ đầu Hyun Woo chưa được bao lâu thì lên xe kẻ thù
Cặp đôi chính yêu lại từ đầu. Ảnh: Nhà sản xuất

Về phần bạn gái của ông nội Hae In - Moh Seul Hee, bà ta và cô Beom Ja cùng tìm ra chủ tịch Hong. Nhưng ông đã mất trí nhớ. Moh Seul Hee cố tạo dựng hình ảnh là người tận tình chăm sóc chủ tịch trước mặt các cổ đông nhưng thực tế bà ta muốn ông sớm nhớ lại vị trí cất số tiền quỹ khổng lồ.

Sau khi ghép lại tài liệu bị cắt vụn (Hae In nhờ thư ký Na lấy được), Hyun Woo đã tìm ra dòng tiền chuyển quỹ bí mật của chủ tịch Hong. Số tiền vẫn ở Hàn Quốc và được hợp pháp hóa bằng những bức tranh nhưng họ vẫn chưa tìm ra nơi ông nội Hae In giấu số tiền 900 tỷ won khổng lồ.

"Nữ hoàng nước mắt" tập 11: Hae In yêu lại từ đầu Hyun Woo chưa được bao lâu thì lên xe kẻ thù
Hyun Woo đánh Yoon Eun Sung và tuyên bố sẽ yêu Hae In mãi mãi. Ảnh: Nhà sản xuất

Trong khi đó, nam phụ phản diện Yoon Eun Sung đã lờ mờ đoán ra được nơi cất quỹ bí mật. Anh ta muốn nhanh chóng tìm ra số tiền này để mua thêm cổ phiếu. Sau khi bị Hae In "đánh úp" trong buổi họp báo, vị trí chủ tịch Queens anh đang ngồi có nguy cơ bị lung lay.

Đáng chú ý là tình tiết cuối tập 11, Hae In phát bệnh, khiến cô bị ảo giác, thậm chí nhận nhầm Yoon Eun Sung là Baek Hyun Woo và lên xe của anh ta. Sau đó, Hyun Woo đã kịp lái xe đuổi theo, chặn đầu ô tô của Eun Sung và gọi lớn để Hae In tỉnh lại.

Với những tình tiết được giới thiệu lướt qua của tập 12 (lên sóng tối 14/4), khán giả dự đoán, hai mẹ con Yoon Eun Sung sẽ bày mưu hãm hại Hyun Woo vì hiện tại, anh đang là người tỉnh táo nhất có thể giúp gia đình Hae In lấy lại những gì họ đã mất.

Nhan sắc cực phẩm của cặp đôi chính phim Nhan sắc cực phẩm của cặp đôi chính phim "Nữ hoàng nước mắt"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động