Thứ bảy 04/05/2024 08:44

Hotgirl Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6, danh tính vị hôn phu gây chú ý

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên trang cá nhân, Midu công khai thông tin sắp lên xe hoa vào cuối tháng 6. Mặc dù đăng ảnh giấu mặt vị hôn phu nhưng ngoại hình của “đàng trai” được đánh giá là “cực phẩm”.
Hotgirl Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6, danh tính vị hôn phu gây chú ý
Tấm thiệp cưới được Midu đăng tải công khai trên trang cá nhân. Ảnh: Midu

Chiều 21/4, Midu đăng tải dòng trạng thái úp mở chuyện lấy chồng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo thông tin chia sẻ, cô và chồng sắp cưới được coi là “định mệnh” của nhau khi cả hai xuất hiện cùng thời điểm.

Midu bày tỏ: “Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người. Em đã gặp - một người thuộc về mình”.

Người đẹp lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Lý do cô chưa muốn công khai hình ảnh và danh tính vị hôn phu do cả hai chưa sắp xếp được chuyện cá nhân để không ảnh hưởng tới công việc. Dự kiến, Midu và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6.

Dưới bài đăng, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới nữ diễn viên. Những “người tình tin đồn” như Harry Lu, Trần Anh Huy, Quốc Trường đều hé lộ thiệp cưới và gửi lời chúc mừng người đẹp.

Thông tin từ bạn bè của Midu hé lộ, chồng sắp cưới của Midu là một doanh nhân thành đạt. Cả hai đều có sự nghiệp vững vàng trước khi đến hôn nhân.

Trước ngày Midu công khai thông tin sắp lên xe hoa với chồng doanh nhân, nhiều người mới phát hiện người đẹp từng ẩn ý nhắc đến chuyện kết hôn từ trước.

Hotgirl Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6, danh tính vị hôn phu gây chú ý
Midu lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới: đó là một người hiền lành, tử tế và ấm áp. Ảnh: Midu

Đầu tháng 4/2024, Midu úp mở chuyện lấy chồng sau khi học xong chương trình thạc sĩ. Cùng với đó, người đẹp đăng hình ảnh ngôi nhà mới đang hoàn thiện, cô cho biết “2 năm học thạc sĩ, 1 năm âm thầm xây nhà. Ước mơ có căn nhà nhỏ view sông ở quận 2, chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực. Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa”.

Vừa qua, Midu tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng trường Đại học Văn Lang TP Hồ Chí Minh.

Hiện, Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh và giám khảo chương trình truyền hình thực tế về tình yêu Love Link.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Midu từng được mệnh danh là “bà trùm” bất động sản khi sở hữu biệt thự khang trang cùng nhiều bất động sản có giá trị. Cô là người đẹp nổi tiếng showbiz Việt khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giàu có và học thức.

Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quản lý lên tiếng Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quản lý lên tiếng
Dấu hiệu báo trước kết phim Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu
"Nữ hoàng nước mắt" tập 11: Hae In yêu lại từ đầu Hyun Woo chưa được bao lâu thì lên xe kẻ thù
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động