Thứ hai 06/05/2024 18:50

Barcelona thắng tưng bừng tại La Liga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của HLV Xavi đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng với chiến thắng 4 sao trước Osasuna trên sân nhà để đòi lại vị trí thứ 3.
Barcelona thắng tưng bừng tại La Liga
Barcelona thắng tưng bừng để trở lại vị trí thứ 3.

Trở lại La Liga sau trận hòa thất vọng trước Galatasaray tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, Barcelona đặt quyết tâm rất cao ở cuộc đón tiếp Osasuna.

Ngay những phút đầu trận này, Osasuna buộc phải đá phòng thủ co cụm với đội hình thấp trước sức ép cực lớn của Barcelona. Trước lối chơi pressing tầm cao của đối thủ, hàng thủ đội khách đã mắc sai lầm.

Phút 13, trong nỗ lực ngăn cản Gavi, Nacho Vidal phạm lỗi với tiền vệ người Tây Ban Nha trong vòng cấm và Osasuna phải chịu quả phạt 11m. Trên chấm penalty, Ferran Torres dễ dàng đánh lừa thủ môn Herrera ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Phút 21, Dembele có pha chọc khe tinh tế cho Ferran Torres. Nhận bóng trong khu vực 16m50, cựu sao Man City bình tĩnh dứt điểm qua 2 chân thủ môn Herrera nhân đôi cách biệt.

Đến phút 27, đội chủ nhà có bàn thắng thứ 3 sau khi Aubameyang có mặt kịp thời chạm bóng sau cú căng ngang của Dembele nâng tỷ số lên 3-0. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Barcelona vẫn là người làm chủ hoàn toàn thế trận. Phút 55, đội chủ nhà làm rung lưới Osasuna lần thứ 4 do công của Pique nhưng trọng tài không công nhận do lỗi việt vị.

Đến phút 75, xuất phát từ 1 tình huống phạt góc, cầu thủ vào sân thay người - Puig dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Herrara vất vả cản phá. Tiền vệ người Tây Ban Nha ập vào đi bóng qua 1 hậu vệ Osasuna trước khi dứt điểm ghi bàn.

Lợi thế quá lớn giúp Barcelona chơi chậm và chủ động tránh va chạm để không bị chấn thương. Chung cuộc, Barcelona đại thắng với tỉ số 4-0 trước Osasuna. Chiến thắng giúp đội bóng xứ Catalan lấy lại vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động