Thứ ba 21/05/2024 23:04

Bayern Munich 2-2 Real Madrid: hấp dẫn và kịch tính

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bayern Munich đã có trận đấu đầy cảm xúc nhưng chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước Real Madrid trong trận lượt đi bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay tại Allianz Arena.
Bayern Munich 2-2 Real Madrid: hấp dẫn và kịch tính
Bayern Munich hòa đáng tiếc trên sân nhà. (Ảnh: Getty)

Bayern Munich nhập cuộc đầy tự tin và có cơ hội ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, họ đã không thể tận dụng những cơ hội này và để Real Madrid ghi bàn vươn lên dẫn trước ở phút 24. Pha lập công của Vinicius đến từ một tình huống phản công nhanh và sai lầm của trung vệ Kim Min-Jae tạo điều kiện cho tiền đạo người Brazil ghi bàn.

Bàn thắng của Vinicius giúp Real Madrid chơi hưng phấn hơn và tạo ra thêm một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, Bayern Munich cũng không hề dễ chơi và họ cuối cùng cũng có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 53 nhờ pha dứt điểm của Leroy Sane.

Chỉ 3 phút sau bàn gỡ hòa, Bayern Munich đã được hưởng quả phạt đền sau khi Musiala bị Lucas Vazquez phạm lỗi trong vòng cấm. Harry Kane đã thực hiện thành công quả phạt đền này, giúp Bayern Munich vươn lên dẫn trước 2-1.

Bayern Munich 2-2 Real Madrid: hấp dẫn và kịch tính
Real Madrid có lợi thế khi cầm hòa được Bayern Munich trên sân nhà. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Bayern Munich không thể giữ lại chiến thắng trên sân nhà. Phút 82, Kim Min-Jae một lần nữa mắc sai lầm khi phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm và Vinicius thực hiện thành công quả phạt đền để gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid.

Kết quả hòa 2-2 khiến cho trận lượt về tại Santiago Bernabeu vào tuần tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Real Madrid có lợi thế sân nhà, nhưng Bayern Munich đã cho thấy họ là một đối thủ rất mạnh và họ hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ.

Đoàn quân của Thomas Tuchel đã có một trận đấu hay nhưng đáng tiếc là không thể giành chiến thắng. Bayern Munich sẽ cần phải có một màn trình diễn ấn tượng tại Santiago Bernabeu vào tuần tới nếu muốn giành vé vào chung kết Champions League.

Messi tỏa sáng giúp Inter Miami dẫn đầu MLS Messi tỏa sáng giúp Inter Miami dẫn đầu MLS

Lionel Messi tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng với cú đúp bàn thắng và một pha kiến tạo, giúp Inter Miami lội ngược ...

PSG chính thức trở thành nhà vô địch nước Pháp PSG chính thức trở thành nhà vô địch nước Pháp

Cuối cùng thì nhà vô địch nước Pháp đã chính thức tìm ra được chủ nhân sau loạt trận vòng 31 Ligue 1 diễn ra ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động