Thứ năm 02/05/2024 19:12

Tiểu sử của nam diễn viên Hồng Đăng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hồng Đăng là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình nhiều năm nay. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, anh còn ghi dấu ấn ở khả năng diễn xuất tự nhiên, biến hóa qua nhiều dạng vai.
Tiểu sử của nam diễn viên Hồng Đăng
Gia đình Hồng Đăng khiến khán giả ngưỡng mộ vì vừa hạnh phúc, vừa giàu có

Hồng Đăng sinh năm 1984, từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, Hồng Đăng sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, đều là những phim hot của làng giải trí như: Cầu vồng tình yêu, Mátxcơva: Mùa thu thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng,... Mới đây nhất là "Thương ngày nắng về". Trong đó có đến 6 bộ phim đóng cùng bạn diễn ăn ý Hồng Diễm.

Hồng Đăng gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt nam tính, điển trai. Anh chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng. Bên cạnh là diễn viên thường xuyên tham gia phim của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng còn là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội.

Năm 2018, diễn viên Hồng Đăng vinh dự nhận giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2018 nhờ vai diễn Phong trong bộ phim "Cả một đời ân oán".

Năm 2022, Hồng Đăng đóng chung cặp với diễn viên Lan Phương, anh đảm nhiệm vai Đức, người chồng yêu vợ, thương con nhưng nhu nhược trong "Thương ngày nắng về". Hiện tại, Đức và Khánh (Lan Phương) đang ly hôn, anh muốn chinh phục lại vợ mình nhưng trước mắt có rất nhiều khó khăn, nhất là tình địch rất mạnh, là bác sĩ vừa giàu có, vừa đẹp trai, thành đạt.

Tiểu sử của nam diễn viên Hồng Đăng
Hồng Đăng nổi tiếng màn ảnh vì điển trai, diễn xuất tốt

Về chuyện đời tư, anh kết hôn với bà xã Anh Đào từ năm 2008 và có hai cô con gái đáng yêu. Bà xã là hậu phương vững chắc giúp Hồng Đăng toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật. Còn Anh Đào cũng chia sẻ cô hoàn toàn tin tưởng chồng mình.

Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng Hồng Đăng cũng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Ngoài căn nhà riêng tại Hà Nội, Hồng Đăng sở hữu ngôi nhà rộng 1.300 mét vuông ở Đại Lải, Vĩnh Phúc. Theo chia sẻ của anh, căn nhà này như một công viên thu nhỏ để gia đình nghỉ ngơi, trồng thực phẩm sạch.

Hồng Đăng còn có thú chơi xe hơi khi anh đã sở hữu nhiều nhiều dòng xe như Mercedes-Benz GLC300, Ford Ranger Wildtrak, VinFast Lux SA2.0 và cả những mẫu xe phân khối lớn.

Nam diễn viên chia sẻ vợ chồng anh chăm chỉ làm việc, dành dụm. Khi có thời gian rảnh, Hồng Đăng sẽ đưa vợ con đi du lịch, làm những điều mình thích.

Bà xã Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại của chồng ở trời tây
Hôn nhân viên mãn của Hồng Đăng
Tình cảm bền chặt 18 năm của Hồng Đăng và Anh Đào
Vụ ly hôn kì lạ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh
Hồ Hoài Anh là ai? Tiểu sử Hồ Hoài Anh
Hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong chuyến công tác nước ngoài
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động