Thứ bảy 18/05/2024 03:37

Hôn nhân viên mãn của Hồng Đăng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hồng Đăng nổi tiếng là "soái ca" đình đám của màn ảnh Việt. Có chuyện tình yêu đẹp, lâu năm và lấy vợ từ rất sớm và là tiêu chí để mọi người thừa nhận về cuộc hôn nhân viên mãn của Hồng Đăng.
Hôn nhân viên mãn của Hồng Đăng
Diễn viên Hồng Đăng và bà xã

Hôn nhân hạnh phúc của Hồng Đăng và vợ

Khả năng diễn xuất tốt, cộng hưởng vẻ bề ngoài điển trai, Hồng Đăng dần chinh phục trái tim khán giả và trở thành cái tên minh chứng cho những bộ phim có chất lượng tốt ở Việt Nam như: "Cầu vồng tình yêu", "Hoa hồng trên ngực trái", "Giọt nước rơi"; "Hướng dương ngược nắng"... Anh được người hâm mộ gán cho biệt danh "soái ca màn ảnh Việt".

Năm 2008 Hồng Đăng kết hôn cùng Nguyễn Anh Đào là một người làm kinh doanh, đến nay cả hai đã có hai cô công chúa là Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím), Lê Phương Tuệ Anh. Mỗi khi nhắc về bà xã, Hồng Đăng luôn dành lời yêu thương trìu mến. Dù ở trên màn ảnh thường xuyên được đóng cặp với những cô gái xinh đẹp nhưng trong mắt anh bà xã luôn là số 1.

Mỗi khi nhắc về bà xã, Hồng Đăng luôn dành lời yêu thương trìu mến và bất chấp danh tiếng để bảo vệ cô cùng tổ ấm nhỏ. Dù ở trên màn ảnh thường xuyên được đóng cặp với những cô gái xinh đẹp nhưng trong mắt anh bà xã luôn là số 1.

Nhận xét về chồng, Anh Đào cho biết Hồng Đăng là người đàn ông chín chắn, can đảm và luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với 3 mẹ con, không bao giờ mang áp lực công việc khi về nhà. Mỗi khi có thời gian rảnh anh đều dành chọn cho gia đình.

Anh Đào thừa nhận làm vợ Hồng Đăng, bản thân từng nhận nhiều ồn ào. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh mẽ vượt qua và hết lòng vun vén cho gia đình.

Hôn nhân viên mãn của Hồng Đăng
Hôn nhân viên mãn của Hồng Đăng

Sau 13 năm chung sống, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, Anh Đào luôn hiểu chồng, không bao giờ ghen tuông khi Hồng Đăng đóng cặp với những mỹ nhân của màn ảnh Việt. Trong mắt Hồng Đăng, vợ là người rất khéo léo. Anh từng chia sẻ: "Vợ tôi rất thích Hồng Diễm! Thích ở đây là thích nét diễn tự nhiên, không bị quá lố, quá bi kịch của Diễm".

Khi Anh Đào bị chê nhan sắc, không xứng với mình, nam diễn viên bất chấp danh tiếng để đứng lên đáp trả bảo vệ bà xã và gia đình. Cùng với đó, sự tài giỏi, khéo léo, đảm đang của Anh Đào chính là điều khiến Hồng Đăng luôn yêu thương, trân trọng. Trên trang cá nhân, anh luôn chia sẻ hình ảnh cùng những lời tình cảm cho vợ.

Bên cạnh đó, công việc của Hồng Đăng là một diễn viên, khó dành toàn tâm cho gia đình nếu có lịch quay. Tuy nhiên, thay vì than vãn, Anh Đào lại hết lòng thông cảm và ủng hộ cho sự nghiệp diễn xuất của chồng. Thấu hiểu vợ, nam diễn viên luôn đứng về cô trước những tin đồn không hay. Chính vì thế, nhiều năm qua, cặp đôi vẫn giữ lửa hôn nhân vì sự thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau.

Vào những dịp rảnh rỗi, Anh Đào thường vào bếp trổ tài làm các món ăn ngon cho chồng và 2 con gái. Sở thích đi phượt của Hồng Đăng cũng được cô hết sức ủng hộ.

Mới đây, trong chuyến công tác tại Châu Âu, Hồng Đăng vô tình làm mất điện thoại khiến anh phải nhờ một người bạn nhắn tin về cho vợ. Thấy tin nhắn từ người lạ, bà xã Hồng Đăng cũng khá "hoảng". Tuy nhiên, nam diễn viên liên tục trấn an và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ vợ.

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Hồng Đăng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động