Thứ năm 25/04/2024 00:00

Bà xã Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại của chồng ở trời tây

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hồng Đăng bấy lâu nổi tiếng với hình tượng người chồng, người cha hoàn hảo. Trong mắt khán giả, nam diễn viên điển trai luôn hết mực chiều chuộng, chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mới đây, bà xã Hồng Đăng đã tiết lộ tình hình của chồng khi anh đi công tác ở nước ngoài.
Bà xã Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại của chồng ở trời tây
Hồng Đăng vi vu ở trời Tây

Hồng Đăng "vi vu" trời Tây

Theo như chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Hồng Đăng đang có mặt ở trời Tây. Anh hào hứng chia sẻ trải nghiệm khi đặt chân đến Ý, Tây Ba Nha... Ở nước ngoài, nam diễn viên không quên nhắn cho vợ nhưng dùng nick lạ. Mới chỉ hỏi han qua, bà xã đã biết chồng mất điện thoại. Nhưng thái độ mềm mỏng, yêu chiều của Anh Đào mới là điều chú ý: "Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hi hi", cô viết.

Tối 30/6, Anh Đào – bà xã Hồng Đăng chia sẻ hình con gái út lên trang cá nhân. Đáng chú ý, cô cho biết bé Kẹo vì quá nhớ ba mà khóc đến đỏ mắt. Nhìn con gái như vậy, người làm mẹ, làm vợ như Anh Đào cũng không giấu được cảm xúc.

Bà xã Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại của chồng ở trời tây
Bà xã Hồng Anh chia sẻ đoạn chat với chồng

Dưới phần bình luận, bà xã Hồng Đăng tiết lộ thêm rằng chồng mình sắp kết thúc chuyến công tác và trở về Việt Nam. Cô chia sẻ với một người bạn: "2 đầu cầu đều rất nhớ mà ba chưa làm xong việc ạ".

Anh Đào từng bị chê kém sắc khi sánh vai với Hồng Đăng. Nhưng nhìn cách ứng xử và khả năng chiều chồng, chăm con của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ đứng phía sau làm hậu phương cho chồng mà Anh Đào rất giỏi kinh doanh.

Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Hồng Đăng có thể thoải mái theo đuổi đam mê. Những vai diễn ấn tượng của anh phải kể đến như: Hồng Đăng có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Hướng dương ngược nắng", "Hoa hồng trên ngực trái", "Người phán xử"... Gần đây, nam diễn viên được quan tâm khi đảm nhận vai Đức trong phim "Thương ngày nắng về".

Hồng Đăng ngày càng được quan tâm vì tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động