Thứ năm 02/05/2024 13:53

Tình cảm bền chặt 18 năm của Hồng Đăng và Anh Đào

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tình cảm bền chặt 18 năm của Hồng Đăng và Anh Đào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bà xã luôn tin tưởng chồng và không ngừng ủng hộ anh trên con đường nghệ thuật.
Tình cảm bền chặt 18 năm của Hồng Đăng và Anh Đào
Tin nhắn Hồng Đăng gửi cho bà xã mới đây

Qua hình ảnh được bà xã Hồng Đăng chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên tiết lộ anh bị mất điện thoại khi đi nước ngoài. Tin nhắn của Hồng Đăng gửi cho vợ bằng tài khoản khác, thông báo tình hình hiện tại của bản thân, đồng thời bày tỏ nỗi nhớ đối với vợ và các con: "Bên này ba không sao đâu nhé. Yêu em và các con nhiều. Nhớ điên người".

Trước câu chuyện của chồng, vợ Hồng Đăng chỉ biết cảm thán: "Chồng em chắc lại mất điện thoại lần thứ N. Chuyến đi nào cũng có vấn đề".

Tình cảm bền chặt 18 năm của Hồng Đăng và Anh Đào
Anh Đào chia sẻ khoảnh khắc con gái nhớ ba

Được biết, nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng cùng có chuyến đi công tác ở Ý và Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ thường xuyên khoe ảnh và clip cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip khoe mình cùng nhóm bạn, trong đó có Hồng Đăng cùng đi chơi golf với dòng trạng thái: "Bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca ở Tây ban Nha)".

Hồng Đăng nổi tiếng qua hình tượng nam thần màn ảnh. Anh từng tham gia các dự án hot của VTV như: Cầu vồng tình yêu; Người phán xử, Hướng dương ngược nắng,... Bộ phim gần nhất của Hồng Đăng hiện đang phát sóng là "Thương ngày nắng về".

Hồng Đăng và Nguyễn Anh Đào kết hôn từ năm 2008, với 16 năm yêu và cưới nhau. Bà xã Anh Đào của Hồng Đăng từng bị chê kém sắc khi sánh vai với nam diễn viên. Tuy nhiên, anh luôn bảo vệ vợ và khẳng định cô là hậu phương vững chắc đứng sau thành công của mình. Cô luôn ủng hộ anh theo đuổi diễn xuất và thay chồng chăm sóc các con. Có chồng là nam tài tử đẹp trai, tài năng của showbiz nhưng Anh Đào vẫn một mực khẳng định luôn tin tưởng chồng.

Tình cảm bền chặt 18 năm của Hồng Đăng và Anh Đào
Tình cảm bền chặt 18 năm của Hồng Đăng và Anh Đào
Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng
“Thương ngày nắng về” đang cố tình lạm dụng drama “cơn mưa” nước mắt ?
Hồng Đăng là ai? Tiểu sử Hồng Đăng
Tiểu sử của nam diễn viên Hồng Đăng
Hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong chuyến công tác nước ngoài
Vụ ly hôn kì lạ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh
Hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong chuyến công tác nước ngoài
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động