Thứ tư 03/07/2024 05:43

Phim nối sóng “Trạm cứu hộ trái tim” sẽ tràn ngập tiếng cười rộn rã

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đúng như tên gọi, bộ phim “Vui lên nào, anh em ơi” (đạo diễn Vũ Minh Trí) với sự góp mặt ba diễn viên nam chính NSƯT Thái Sơn, Anh Đức, Tô Dũng hứa hẹn mang đến các sắc màu vui nhộn, hài hước trên sóng truyền hình.
Phim nối sóng “Trạm cứu hộ trái tim” sẽ tràn ngập tiếng cười rộn rã
Bộ phim "Vui lên nào, anh em ơi" hứa hẹn hấp dẫn khán giả truyền hình. Ảnh: Đoàn làm phim

Bộ phim “Vui lên nào, anh em ơi” là dự án phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ lên sóng sau khi “Trạm cứu hộ trái tim” kết thúc. Phim tiếp tục khai thác mảng đề tài cuộc sống nông thôn hiện nay. Khác với “Lối về miền hoa”, đối tượng bộ phim hướng đến nhóm bạn thanh niên “già” khởi nghiệp vùng quê nghèo khó. Đó là Thắng (NSƯT Thái Sơn), Tiến (Anh Đức), Hưng (Tô Dũng).

“Tam thập nhi lập” là lời dạy của Khổng Tử về việc con người ở độ tuổi 30 có thể lập nghiệp, sự nghiệp vững vàng thì với nhóm “tam thập” Thắng, Tiến, Hưng, hành trình lập nghiệp gian nan, nhiều thử thách để đến được đích “nhi lập”

Vô số lần khởi nghiệp thất bại khiến gia đình của cả ba đều ngán ngẩm và thất vọng. Từ nhóm “đàn ông thiếu trưởng thành”, không có lý tưởng đến những người có ý thức trách nhiệm, khao khát làm giàu trên chính mảnh đất quê hương. Đằng sau khát vọng đổi đời gian nan trên mảnh đất quê hương là tình bạn, tình người trong cộng đồng, xã hội.

Bên cạnh hành trình khởi nghiệp của nhóm “tam thập” luôn có những người phụ nữ đồng hành. Đó là Thu (diễn viên Anh Đào), cô vợ thực dụng, ngoa ngoắt nhưng hết mực yêu chồng thương con của Tiến, hay Nhung (Huyền Thạch) cô gái mê tiền nhưng trượng nghĩa.

Nội dung phim không chỉ mang đến cho khán giả những tràng cười rộn rã mà còn truyền tải bài học quý giá về cuộc sống, khơi dậy tinh thần lạc quan của mỗi người trong gia đình và cộng đồng.

Phim đánh dấu sự kết hợp của các “siêu hài” màn ảnh như: NSƯT Thái Sơn, Anh Đức và Tô Dũng. Bộ ba diễn viên nổi tiếng với lối diễn tưng tửng, duyên dáng sau thành công của các vai diễn lần lượt là Tú “đồng bóng” trong phim “Dưới bóng cây hạnh phúc”, Khải “sở khanh” phim “Người phán xử” và Điền “cửu vạn” phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”.

Phim nối sóng “Trạm cứu hộ trái tim” sẽ tràn ngập tiếng cười rộn rã
NSƯT Thái Sơn kể về những tình huống "dở khóc, dở cười" khi quay phim. Ảnh: Đoàn làm phim

Trong buổi ra mắt phim, NSƯT Thái Sơn tiết lộ phim “Vui lên nào, anh em ơi” vui vẻ, hài hước đúng nghĩa với tựa đề phim. Ngoài kịch bản vui nhộn, những diễn viên trong đoàn khi diễn cũng phải “nhịn” cười để hoàn thành các cảnh quay.

“Diễn viên Anh Đức làm tôi cười nhiều nhất. Thậm chí, nhiều lúc Anh Đức không nói gì cả nhưng cứ nhìn vào mặt anh là tôi lại buồn cười không diễn được. Tôi đã phải tự vả vào mặt, đấm vào bụng để không cười mà vẫn không hết. Ra ngoài vặt lá cây, chống đẩy cho hết hơn nhưng khi quay lại cảnh quay được một lúc lại cười” - NSƯT Thái Sơn chia sẻ.

Phim “Vui lên nào, anh em ơi” có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: NSƯT Thái Sơn, Tô Dũng, Anh Đức, Anh Đào, Huyền Thạch, Hương Giang…

Với lối kể chuyện dí dỏm của đạo diễn Vũ Minh Trí cùng kết hợp với biên kịch chắc tay Trịnh Khánh Hà, phim “Vui lên nào, anh em ơi” hứa hẹn là bộ phim hấp dẫn khán giả truyền hình. Phim lên sóng bắt đầu từ ngày 8/7/2024 trên VTV3 lúc 21h40p các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần.

Cái kết nào cho hai kẻ phản diện đáng ghét nhất Cái kết nào cho hai kẻ phản diện đáng ghét nhất "Trạm cứu hộ trái tim"?
Hé lộ tình tiết bùng nổ mà khán giả trông chờ từ đầu phim Hé lộ tình tiết bùng nổ mà khán giả trông chờ từ đầu phim "Trạm cứu hộ trái tim"
“Chiêu” tìm mua bất động sản vĩnh hằng có vị trí đắc địa, khán giả phải ôm bụng cười trước diễn xuất của một “cây hài” mới “Chiêu” tìm mua bất động sản vĩnh hằng có vị trí đắc địa, khán giả phải ôm bụng cười trước diễn xuất của một “cây hài” mới
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động