Thứ bảy 27/04/2024 11:14

Mở thêm website bán vé tàu cho khách hàng trực tuyến

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Cty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn đã chính thức mở thêm trang web bán vé tàu để phục vụ thêm nhu cầu của hành khách trong thời gian tới.
mo them website ban ve tau cho khach hang truc tuyen
Giao diện của trang đặt vé tàu trực tuyến cho hành khách.

Cụ thể, ngoài website hiện tại đang vận hàng là http://dsvn.vn đơn vị phối hợp với liên doanh nhà thầu FPT đã xây dựng thêm một website bán vé mới đó là http://vetau.com.vn.

Trang web này đã được xây dựng giao diện mới và nâng cấp, cải tiến, bổ sung một số chức năng từ trang web của đường sắt trước đây.

Với việc giúp cho khách hàng có thể dễ dàng quan sát, thao tác tìm kiếm đơn giản tạo sự thuận tiện, mọi hành khách đều có thể lựa chọn chuyến đi theo các khung giờ đi và khung giờ đến khác nhau.

Ngoài việc người mua vé cần cung cấp các thông tin tên ga đi, tên ga đến, hệ thống được thiết kế để người dùng (mua vé) có quyền lựa chọn giờ đi và giờ đến tại các ga đi và ga đến.

Website mới cũng cung cấp các thông tin tổng quan nhất đối với từng mác tàu như: Cung cấp thông tin cụ thể thời gian của từng mác tàu đi từ ga đi đến ga đến là mất bao lâu, để người đi tàu chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu; Thể hiện rõ số chỗ còn và giá vé của tất cả các loại chỗ giúp cho người mua thuận tiện trong việc so sánh giá vé và lựa chọn chỗ phù hợp. Thông tin về các chương trình khuyến mãi thể hiện ngay sau khi hành khách lựa chọn chuyến tàu và ngày đi tàu rất dễ dàng theo dõi.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động