Thứ ba 19/03/2024 12:00

Từ 12g trưa 25-5, chỉ những phương tiện thực sự cần thiết mới được lưu thông tại TP Hải Dương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 25-5, Sở GTVT Hải Dương có thông báo về việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch trong hoạt động vận tải.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, từ 12g00 ngày 25-05-2021 cho đến khi có thông báo mới, các phương tiện nếu không có nhu cầu thật sự cần thiết không lưu thông trên các tuyến đường TP Hải Dương.

Đặc biệt từ 22g ngày hôm trước đến 5g sáng ngày hôm sau, lực lượng chức năng sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Sở GTVT Hải Dương quyết định tạm dừng hoạt động vận tải hành khách nội tỉnh, liên tỉnh bằng xe khách tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có điểm đi và đến TP Hải Dương (trừ xe hợp đồng chở công nhân, xe chở chuyên gia).

Các loại xe được phép hoạt động: Chỉ được phép chở tối đa 50% số chỗ nhưng cũng không được quá 20 người/xe, chuyến; xe từ 5 chỗ ngồi trở xuống chỉ được phép chở tối đa không quá 3 người (gồm cả lái xe); xe từ 9 chỗ ngồi trở xuống đến trên 5 chỗ ngồi chỉ được phép chở tối đa không quá 4 người (gồm cả lái xe); Trên các xe phải có bảng hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 dán tại nơi lên xuống (đối với xe chở công nhân và chuyên gia) và thực hiện đầy đủ biện pháp 5K (Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách, Không tập trung đông người và Khai báo y tế); khi lưu thông cần mở kính chắn gió.

Đối với xe ô tô vận tải hàng hóa: Chỉ được phép chở 1 người là lái xe trên cabin đối với xe được phép chở 2 người; chỉ được phép chở tối đa không quá 2 người (gồm cả lái xe) đối với xe được phép chở 3 người; Thực hiện đầy đủ biện pháp 5K (Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách, Không tập trung đông người và Khai báo y tế); Khi lưu thông cần mở kính chắn gió.

Các phương tiện không được dừng, đón trả khách tại các phường: Trần Phú, Lê Thanh Nghị, Hải Tân, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Quang Trung, Thanh Bình, Tân Bình, Ngọc Châu, TP Hải Dương.

Sở GTVT Hải Dương yêu cầu tạm dừng hoạt động Bến xe Hải Dương, Bến xe Hải Tân, Bãi đỗ xe phía Tây thành phố Hải Dương và công tác sát hạch lái xe cơ giới đường bộ trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động