Thứ hai 29/04/2024 19:59

Khán giả phản ứng ra sao khi thủ thành Bùi Tiến Dũng trình diễn thời trang?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 22-4, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện trong vai trò vedette của một show diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018. Bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều nghệ sĩ có mặt trong đêm diễn cũng như người hâm mộ thì không ít ý kiến cho rằng Bùi Tiến Dũng chỉ nên tập trung vào công việc luyện tập chuyên môn chính.

Sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng trên sân khấu thời trang lớn – Tuần lễ thời trang Việt Nam khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi chuyện cầu thủ lấn sân sang thời trang là điều hiếm gặp trong làng giải trí Việt. Ngoài Công Vinh, Phan Thanh Bình ít nhiều lấn sân sang nghệ thuật vài năm trước thì thời điểm hiện tại chưa có cầu thủ nào tạo được sức hút đặc biệt khi trình diễn trong vai trò người mẫu.

khan gia phan ung ra sao khi thu thanh bui tien dung trinh dien thoi trang
Bùi Tiến Dũng trong đêm cuối của Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018

Mặc dù lần đầu biểu diễn thời trang trên sân khấu lớn nhưng Bùi Tiến Dung ngay lập tức ghi điểm với nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả có mặt tại đêm diễn. Trong bộ vest màu xanh cô-ban, kết hợp với sơ mi trắng và giày thể thao, Bùi Tiến Dũng trở nên nổi bật chuẩn “soái ca”. Anh bước đi khá lạnh lùng. Tuy không quá tự tin và bước đi cũng không chuẩn siêu mẫu nhưng Bùi Tiến Dũng lại nhận được khá nhiều tiếng vỗ tay của khán giả.

Sau đêm diễn, nhiều người tỏ ra đồng tình với việc Bùi Tiến Dũng lấn sân sang nghệ thuật. Lý do được họ đưa ra là vì đời cầu thủ khá ngắn nên việc các cầu thủ kiếm tiền bằng nghề tay trái là rất bình thường. Nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới ngoài công việc chính là đá bóng thì cũng đóng quảng cáo, là gương mặt đại diện cho nhiều nhiều nhãn hàng,…

Thực tế, sau khi gây bão với những cú bắt bóng chuẩn xác tại giải U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng là cái tên nhận được nhiều sự săn đón trong giới showbiz. Anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đi dự sự kiện, là gương mặt đại diện một số nhãn hàng.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho Bùi Tiến Dũng nên tập trung vào chuyên môn bởi việc tham gia quá nhiều hoạt động ngoài lề có thể sẽ khiến anh sao nhãng luyện tập dẫn tới phong độ bị sa sút. Được biết, 3 trận đấu gần đây, anh phải ngồi ghế dự bị ở CLB Thanh Hóa.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động