Thứ bảy 27/04/2024 10:09

Huấn luyện viên của U22 Singapore tin U22 Việt Nam sẽ vào chung kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận thua trước U22 Việt Nam, huấn luyện viên trưởng của U22 Singapore - Fandi Ahmad tỏ ra tiếc nuối với thất bại này và tin tằng U22 Việt Nam sẽ vào trận chung kết của giải.
huan luyen vien cua u22 singapore tin u22 viet nam se vao chung ket
HLV Fandi Ahmad tin U22 Việt Nam sẽ có mặt trong trận chung kết

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với U22 Việt Nam tuy nhiên U22 Singapore đã thể hiện một màn trình diễn không tồi khi thi đấu đầy quả cảm trước U22 Việt Nam.

Đoàn quân của Fandi Ahmad chỉ bị khuất phục sau tình huống đánh đầu nối của tiền đạo Đức Chinh ở phút 84 của trận đấu.

Hai trận đấu cuối không có nhiều ý nghĩa với U22 Singapore khi họ chính thức bị loại từ lượt trận trước nhưng những gì các cầu thủ thể hiện ở trận đấu với U22 Việt Nam khiến cho HLV trưởng Fandi Ahmad cảm thấy hài lòng.

“Tôi có chút thất vọng với kết quả này. Chúng tôi đã có những cơ hội. Tôi không nghĩ U22 Việt Nam tạo được cơ hội trong hiệp 1 dù họ là đội bóng mạnh hơn. Trận đấu hôm nay cũng là trận hay nhất của chúng tôi từ đầu giải.

Chúng tôi chỉ mắc sai lầm dẫn dến quả phạt góc không đáng có và U22 Việt Nam đã tận dụng được để định đoạt trận đấu. Chúc mừng U22 Việt Nam. U22 Việt Nam là đội bóng mạnh và tôi nghĩ họ sẽ vào bán kết cũng như chung kết”, HLV trưởng Fandi Ahmad bày tỏ.

Như vậy, với trận thua 0-1 trước U22 Việt Nam, U22 Singapore mới chỉ có được 1 điểm sau 4 trận (1 hòa, 3 thua), ở trận đấu cuối với U22 Brunei chỉ là một trận đấu thủ tục, chắc chắc đoàn quân của Fandi Ahmad sẽ hướng tới 1 chiến thắng danh dự tại SEA Games lần này.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động