Chủ nhật 05/05/2024 09:37

HLV Campuchia tự tin chơi tấn công trước ĐT Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi có chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup năm nay, HLV trưởng của ĐT Campuchia - Ryu Hirose tự tin khẳng định sẽ tiếp tục chơi tấn công trước ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối.
HLV Campuchia tự tin chơi tấn công trước ĐT Việt Nam
HLV Ryu Hirose của Campuchia tự tin chơi tấn công trước ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối.

ĐT Campuchia sau hai trận thua liên tiếp trước Indonesia và Malaysia đã có chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup 2020 khi đánh bại Lào với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ryu Hirose đã chính thức bị loại khi mới có 3 điểm và vòng bảng chỉ còn 1 lượt trận nữa.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, ĐT Campuchia sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch Việt Nam. Đây dự báo sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn của thầy trò HLV Ryu Hirose.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản vẫn tự tin tuyên bố ĐT Campuchia muốn chơi kiểm soát và tấn công trước Việt Nam.

"Chúng tôi rất vui khi giành 3 điểm trước Lào. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và sẽ tiếp tục cải thiện màn trình diễn ở trận gặp Việt Nam. Trận thắng này cho thấy sự tiến bộ của chiến thuật mà chúng tôi đang theo đuổi. Đó là lối chơi kiểm soát bóng và áp đặt thế trận tấn công. Điều mà Campuchia cần cải thiện ở trận gặp Việt Nam là phải gây áp lực cao hơn bên phần sân của đối thủ. Chúng tôi tự tin chơi như vậy dù gặp đối thủ nào", HLV Ryu Hirose chia sẻ.

Bên cạnh đó, cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Campuchia trong trận thắng Lào 3-0 là Chan Vathanaka cũng có những nhận định ở trận đấu cuối gặp ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi đã gặp ĐT Việt Nam nhiều lần tại AFF Cup và thấy rõ sự tiến bộ của họ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để cải thiện kết quả. Đội hình của Campuchia có những cầu thủ trẻ. Chúng tôi hy vọng toàn đội sẽ học hỏi được nhiều điều từ trận đấu với Việt Nam", Chan Vathanaka chia sẻ.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động