Hà Nội: Hơn 1.200 khách du lịch được hỗ trợ thông tin
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênẢnh minh họa. |
Cụ thể, trong 6 tháng qua, bộ phận thông tin - hỗ trợ khách du lịch (Sở Du lịch Hà Nội) đã hỗ trợ cho 252 lượt khách.
Trong khi đó, Tổng đài 1800556896 đã hỗ trợ cho 997 lượt khách, chủ yếu là thông tin hoạt động của các khu, điểm du lịch cũng như những biện pháp bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố.
Bên cạnh đó, các bộ phận còn tiếp nhận được 8 thông tin kiến nghị, phản ánh của khách du lịch, chủ yếu liên quan đến việc bị “thổi giá” hoặc các đơn vị du lịch chưa chấp hành đầy đủ quy định của pháp luật trong hoạt động du lịch.
Ngay sau khi nhận được các phản ánh, Thanh tra Sở Du lịch đã làm việc với các đơn vị liên quan để giải quyết phản ánh, kiến nghị của du khách theo quy định pháp luật.
Trong thời gian tới, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc hỗ trợ thông tin cho du khách khi đến tham quan, du lịch tại Thủ đô cũng như đảm bảo án toàn về phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố.
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại