Thứ hai 29/04/2024 09:51

Phạt 1,5 triệu đồng lái xe ô tô trên cầu Long Biên gây ùn tắc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội CSGT số 1, Phòng CSGT, CATP Hà Nội vừa lập biên bản xử phạt lái xe Mazda CX-5 đi trên cầu Long Biên gây ùn tắc giao thông.

Trước đó, tối 11-5, trên mạng xã hội đã chia sẻ, một video ghi lại hình ảnh chiếc xe hiệu Mazda CX-5 mang BKS: 30F – 326.23 lưu thông trên cầu Long Biên (dành cho xe đạp, mô tô, xe máy và người đi bộ) khiến hàng loạt xe máy đi phía sau ùn tắc, báo VOV đưa tin.

phat 15 trieu dong lai xe o to tren cau long bien gay un tac
Hình ảnh cắt từ video

Video này nhanh chóng thu hút được sự chú ý và bình luận của cộng đồng mạng. Trong đó, đa phần là bình luận không đồng tình về hành vi này của chủ xe CX-5 và cho rằng, đây là sự thiếu ý thức tham gia giao thông, cố tình vi phạm luật Đường bộ...

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, Đội CSGT số 1 đã khẩn trương vào cuộc xác minh và mời chủ xe ô tô vi phạm trên lên trụ sở đơn vị để làm việc.

Theo thông tin trên báo ANTĐ, tại Đội CSGT số 1, chủ xe ô tô vi phạm đã thừa nhận vào thời gian trên lái xe đã vi phạm. Đội CSGT số 1 đã lập biên bản vi phạm hành chính với lỗi “Đi vào đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào đối với phương tiện đang điều khiển”, theo điểm b, khoản 4, điều 5, Nghị định 100 của Chính phủ, mức phạt 1,5 triệu đồng, kèm theo hình thức phạt bổ sung tước giấy phép lái xe 2 tháng.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động