Thứ sáu 29/03/2024 05:47

Ngô Thanh Vân nhận bằng khen của thị trưởng thành phố Westminster, Mỹ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau sự kiện công chiếu bộ phim điện ảnh hành động “Hai Phượng” tại Mỹ, Ngô Thanh Vân đã nhận bằng khen vinh danh của thị trưởng thành phố Westminster.

Vừa qua, sự kiện công chiếu bộ phim Hai Phượng tại Mỹ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả và kiều bào, đặc biệt là sự góp mặt của Thị trưởng thành phố Westminster – ông Trí Tạ.

Không chỉ đánh giá cao những đóng góp của nhà sản xuất phim kiêm đạo diễn – diễn viên của Ngô Thanh Vân trong sự nghiệp nghệ thuật, Thị trưởng thành phố Wesminster còn bày tỏ sự ngưỡng mộ Ngô Thanh Vân trước nhiều hoạt động đóng góp cho nền điện ảnh Việt Nam phát triển trên thị trường quốc tế.

ngo thanh van nhan bang khen cua thi truong thanh pho westminster my
Ngô Thanh Vân nhận bằng khen của thị trưởng thành phố Westminster

Với những nỗ lực không mệt mỏi, Ngô Thanh Vân đã được đích thân ngài Thị trưởng thành phố Westminster trao tặng bằng khen vinh danh ngay trong thời gian cô đang có mặt ở Mỹ để quảng bá dự án phim "Hai Phượng".

Chia sẻ về khoảnh khắc xúc động được nhận bằng khen từ ngài Thị trưởng thành phố Wesminster, Ngô Thanh Vân cho biết: "Tôi nỗ lực làm phim không phải để được vinh danh hay ghi nhận, nhưng niềm vinh dự này thực sự khiến tôi xúc động.

Chính sự quan tâm và khuyến khích của các cơ quan, đoàn thể và chính quyền sẽ giúp cho những người làm nghệ thuật như chúng tôi cảm thấy được trân trọng và mọi nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Bằng khen này sẽ là một nguồn động lực to lớn để tôi có thể tiếp tục cống hiến sức mình vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam trong tương lai”.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động