Chủ nhật 28/04/2024 08:01

Sau bao ngày mong ngóng, Ngô Thanh Vân cũng có tin vui

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin về đám cưới của mình và bạn trai đã được “đả nữ” Ngô Thanh Vân chính thức xác nhận.
Sau bao ngày mong ngóng, Ngô Thanh Vân cũng có tin vui
Ảnh cưới đang gây sốt của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Sáng 27/4, Ngô Thanh Vân hé lộ bức ảnh cưới cô và bạn trai Huy Trần chụp trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Vietnam. Những tưởng đó chỉ là bức ảnh chụp bình thường nhưng cuối cùng, thông tin về đám cưới của "đả nữ" Việt và bạn trai đã được cô chính thức xác nhận.

Nói về đám cưới sắp tới của mình, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là sự kiện, mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng".

Đặc biệt, trong tâm thư này, Ngô Thanh Vân cũng gửi lời xin lỗi vì không thể gửi thiệp mời đến tất cả những người bạn. Cô tin mọi người sẽ đều chúc những điều tốt đẹp đến vợ chồng mình. "Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy. Mong cả nhà sẽ cầu phúc cho hạnh phúc của hai đứa nhé!", Ngô Thanh Vân gửi lời xin lỗi.

Sau bao ngày mong ngóng, Ngô Thanh Vân cũng có tin vui
Tình yêu của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Được biết, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra tại một khu resort nổi tiếng sang chảnh ở Đà Nẵng. Cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào buổi sáng và tiệc cưới buổi tối. Khách mời sẽ đi một mình, mang theo thiệp mời và mặc trang phục màu trắng.

Hồi tháng 3, Ngô Thanh Vân công bố đính hôn với bạn trai Việt kiều Huy Trần sau hai năm hẹn hò. Cô cũng dành nhiều lời khen ngợi dành cho chồng sắp cưới. "Huy Trần rất kiên nhẫn, mạnh mẽ, đấy cũng chính là điều tôi luôn tìm kiếm ở bạn đời. Tôi hạnh phúc vì đã chọn đúng người. Ngoài ra, cậu ấy thật thà, nhân hậu, tràn đầy tình yêu thương với mọi thứ xung quanh. Đến lúc, tôi cần bước vào chương tiếp theo trong cuộc đời chính là gia đình".

Ngô Thanh Vân là nữ nghệ sĩ thực lực của làng giải trí Việt. Cô bước chân vào con đường nghệ thuật với vai trò ca sĩ. Sau đó, Ngô Thanh Vân lấn sân sang phim ảnh và gặt hái được rất nhiều thành công. Nhiều năm nay, cô được khán giả gọi là "đả nữ" của màn ảnh Việt nhờ những vai diễn hay. Khi chuyển sang vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, Ngô Thanh Vân càng khẳng định được tài năng của mình.

Những phim từng tạo nên tên tuổi của cô như: Dòng máu anh hùng (2007); Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn; Hai Phương (từng là phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại, sau bị "Bố già" của Trấn Thành "soán ngôi" và sắp tới là Thanh Sói.

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh sinh trưởng ở Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Huy Trần được khán giả biết đến qua chương trình "Người ấy là ai". Đến giữa năm 2019, anh tiếp tục tham gia show Cuộc đua kỳ thú. Hiện anh là chủ một nhà hàng món Đức ở TP HCM.

Ngô Thanh Vân sản xuất phim ngoại truyện của “Hai Phượng”
Ngô Thanh Vân âm thầm góp mặt tại các dự án phim Hollywood: Những tính toán quan trọng hơn chuyện… nổi tiếng
Phim của Ngô Thanh Vân được chiếu tại Tuần lễ phim thời trang
Ngô Thanh Vân: Giấc mộng, thực tại và những nỗ lực hiện thực hóa
Ngô Thanh Vân lên tiếng trước những lùm xùm xung quanh phim “Trạng Tí”
Cùng ra rạp vào dịp nghỉ lễ dài, phim của Victor Vũ và Ngô Thanh Vân có thuận lợi?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động