Thứ ba 19/03/2024 13:08

Tiết lộ thời gian diễn ra đám cưới của cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, trong bữa tiệc sau đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng, Kim Lý đã có chia sẻ ngắn gọn về thời gian diễn ra đám cưới của anh và Hồ Ngọc Hà.
Tiết lộ thời gian diễn ra đám cưới của cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà
Kim Lý bất ngờ chia sẻ về đám cưới của mình và Hồ Ngọc Hà.

Ban đầu, khi MC hỏi về chuyện tổ chức đám cưới, Kim Lý không nghe rõ câu nói bằng tiếng Việt, nên đã lúng túng. Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã dịch lại câu hỏi bằng tiếng Anh với nội dung: "Anh có cưới em không?" và Kim Lý lập tức trả lời bằng tiếng Anh: "Tất nhiên rồi".

Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà đặt câu hỏi cho chồng rằng, khi nào thì đám cưới được tổ chức. Tới đây, Kim Lý đã nói to rõ ràng bằng tiếng Việt rằng: "Cuối năm nay" cả hội trường vỡ òa, mừng cho cặp đôi nổi tiếng. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng tươi cười hạnh phúc trước lời nói của chồng.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bén duyên sau khi đóng chung MV “Cả một trời thương nhớ”. Khi cặp đôi công khai hẹn hò đã nhận được nhiều sự chúc mừng của người hâm mộ. Cả hai được nhận xét tương xứng về tài năng cũng như ngoại hình.

Thời điểm cặp song sinh Leon và Lisa chào đời, Kim Lý đã quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay khi nữ ca sĩ rời phòng sinh. Hiện tại, cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Bản thân Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ, cô không quan trọng chuyện tổ chức hôn lễ. Bản thân là nghệ sĩ nên làm gì cũng trở thành chủ đề bàn tán. Nếu tổ chức đám cưới nhỏ không ổn, mà to cũng chẳng xong. Chính vì vậy mà dù được Kim Lý liên tục thúc giục về chuyện làm đám cưới nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn trì hoãn.

Kim Lý được ví như ngôi sao võ thuật Hollywood Kim Lý được ví như ngôi sao võ thuật Hollywood
Hồ Ngọc Hà thản nhiên trước tin đồn yêu Kim Lý Hồ Ngọc Hà thản nhiên trước tin đồn yêu Kim Lý
Fans dậy sóng với khoảnh khắc tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý Fans dậy sóng với khoảnh khắc tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động