Thứ năm 02/05/2024 07:09

Kim Lý được ví như ngôi sao võ thuật Hollywood

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Chuyên trang phê bình nghệ thuật lớn nhất Canada - The Star nhận xét Kim Lý rất quyến rũ và nam tính, có nhiều nét giống với siêu sao hành động Hollywood - Dwayne Johnson.

Sau khi ra mắt khán giả Los Angeles (Mỹ), Vệ sĩ Sài Gòn cũng vừa được yêu cầu chiếu lại tại Mỹ vì nhận được yêu cầu từ nhiều khán giả đã bỏ lỡ dịp công chiếu hồi tháng 2/2017. Cụm rạp CGV OC Buena Park đã sắp xếp 6 suất chiếu mỗi ngày để phục vụ người hâm mộ.

Phim được chuyên trang trên chấm 7,5/10 điểm, đồng thời so sánh độ “ngon” của bộ phim như món phở nổi tiếng của Việt Nam bằng các từ “tươi mới” và “nóng bỏng.

Còn tác giả người Thụy Sĩ của chuyên trang Screen Anarchy đánh giá cao về những màn võ thuật cũng như hài hước của phim. Theo họ, phim có điểm nổi bật hơn hẳn các bộ phim khác của Đông Nam Á, thậm chí gọi Kim Lý là “em trai của Dwayne Johnson”.

nh kim lý 2
Kim Lý được ví như siêu sao hành động Hollywood

kim lý
Phim vệ sĩ Sài gòn được đánh giá khá cao

Phim "Vệ sĩ Sài Gòn" cũng ghi kỷ lục là bộ phim được chiếu tại nhiều quốc gia nhất khi được bốn nhà phát hành uy tín CJ Entertainment America, Gaga Distribution, VR Films & Studios, JBG Pictures lựa chọn, đặt hàng và trình chiếu tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm có: Mỹ, Nhật, Canada, Úc, New Zealand, Ấn Độ, Đài Loan, Philippines, Nepal, Bangladesh, Sri Lanka, Malpes, Myanmar, Diego Garcia và Butan.

Hồng Giang / PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động