Thứ năm 02/05/2024 06:36

Fans dậy sóng với khoảnh khắc tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nữ hoàng giải trí không ngần ngại ngồi vào lòng “bạn trai tin đồn” Kim Lý.  

Mới đây, trên trang cá nhân của NTK Lý Quý Khánh, hình ảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được đăng tải khiến fans của cả hai vô cùng phấn khích.

Đây là lần tụ họp của nhiều ngôi sao làng giải trí như cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, Lý Quý Khánh, Quang Vinh, La Quốc Hùng,... Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều nở nụ cười rất tươi khi bên cạnh nhau.

fans day song voi khoanh khac tinh tu cua ho ngoc ha va kim ly
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình cảm trong cuộc gặp mặt với bạn thân

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bị nghi ngờ hẹn hò từ khi nữ ca sĩ ra mắt MV ca nhạc “Cả một trời thương nhớ”. Cặp đôi liên tục xuất hiện như hình với bóng trong nhiều sự kiện. Nhiều người cho rằng Hà Hồ và Kim Lý đang “phim giả tình thật”. Những lần ra Hà Nội biểu diễn hay lưu diễn tại nước ngoài, Kim Lý thường đi cùng Hà Hồ. Hai người cũng đã đi du lịch nước ngoài và trong nước cùng nhau.

Không chỉ song hành cùng nhau, Kim Lý còn luôn dành những lời yêu thương cho Hà Hồ. Fans của cặp đôi tỏ ra rất ủng hộ mối quan hệ này. Theo họ, sau hai mối tình không trọn vẹn với Cường Đô la và “đại gia kim cương”, Hồ Ngọc Hà xứng đáng có được hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chính thức thừa nhận chuyện tình cảm bằng phát ngôn chính thức.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động