Thứ năm 02/05/2024 12:40

Hà Hồ - Hương Giang xích mích tại The New Mentor chỉ là chiêu trò?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, trong buổi tiệc cùng các học trò tại The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về nguyên nhân bản thân không lên tiếng về tin đồn “cạch mặt” Hương Giang.
Hà Hồ - Hương Giang xích mích tại The New Mentor chỉ là chiêu trò?
4 HLV của The New Mentor. Ảnh: Nhà sản xuất

Theo đó, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Tại sao Hà không đính chính, là bởi vì chương trình vẫn đang diễn ra và cũng không có việc gì phải đính chính hết, rồi mọi thứ sẽ được mọi người thấy mà thôi. Thôi thì đồn cũng được, càng đồn thì những tập tiếp theo lên top 1 trending nhanh hơn".

Trước đó, thời điểm The New Mentor chuẩn bị lên sóng, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lịch phát sóng của show trên trang cá nhân. Thế nhưng cô chỉ nhắc đến 2 vị HLV là Lan Khuê, Thanh Hằng. Điều này rộ lên nghi vấn Hà Hồ xảy ra xích mích với Hương Giang.

Tuy nhiên, tại buổi họp báo chương trình, Hồ Ngọc Hà chỉ úp mở lên tiếng cho rằng mọi chuyện hồi sau sẽ rõ. "Nếu để tranh cãi về cá nhân thì tôi sẽ không lên tiếng. Nhưng nếu tranh cãi cho những người bên cạnh, người thân, người liên quan đến mình thì tôi sẵn sàng tranh cãi. Còn câu chuyện tranh cãi như thế nào, ra sao thì mời mọi người xem chương trình sẽ rõ. Bởi mình nói ra đây sẽ không khách quan và cũng không hay lắm", Hà Hồ chia sẻ.

Hà Hồ - Hương Giang xích mích tại The New Mentor chỉ là chiêu trò?
Hương Giang và Hồ Ngọc Hà tranh cãi nảy lửa ở tập 2. Ảnh: Nhà sản xuất

Về phía Hương Giang, cô cho biết khi bước vào chương trình, cả 4 HLV xác định sẽ hết mình vì công việc và đủ tỉnh táo trước mọi chuyện. Cô cũng phủ nhận chuyện cô và Hà Hồ "cạch mặt".

"Chắc chắn là không có chuyện cạch mặt bởi chúng tôi đều là những người lớn, đã trưởng thành rồi. Trước khi chương trình quay hình có rất nhiều bài phỏng vấn, cả 4 mentor đều nói rằng đủ trưởng thành, tỉnh táo để không bao giờ cạch mặt nhau", Hương Giang nói.

Sau đó, nàng hậu lại lấp lửng, chia sẻ thêm: "Giữa việc cạch mặt và việc tình cảm có còn được như xưa hay không thì đó là chuyện riêng của mỗi người. Tôi thì vẫn như vậy, còn người khác có như vậy hay không thì tôi không biết".

Khi đó, nhiều khán giả cho rằng chuyện hai HLV vướng tin đồn xích mích chỉ là chiêu trò của chương trình nhằm thu hút khán giả, bởi người xem cũng đã quá quen với những drama của các chương trình truyền hình thực tế, đặc biệt là lĩnh vực người mẫu.

Đến khi tập 2 chương trình lên sóng, khán giả mới phần nào hiểu được lý do Hà Hồ và Hương Giang vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Trong tập này, Hương Giang thẳng thắn nhận xét Hồ Ngọc Hà đã không công tâm khi chọn Lan Khuê là đội an toàn. Từ đây, Hà Hồ và Hương Giang đã có màn tranh luận nảy lửa. Liệu rằng, cả hai sẽ xử lý "mâu thuẫn" đó như thế nào tại chương trình? Khán giả hãy cùng chờ các các tập tiếp theo lên sóng.

Lan Khuê là “trùm cuối” của chương trình The New Mentor? Lan Khuê là “trùm cuối” của chương trình The New Mentor?
Hồ Ngọc Hà thừa nhận không lì bằng Mai Ngô Hồ Ngọc Hà thừa nhận không lì bằng Mai Ngô
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động