Thứ năm 02/05/2024 13:13

Lan Khuê là “trùm cuối” của chương trình The New Mentor?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng là “trùm cuối" trong thương vụ bản quyền Miss Universe Vietnam, sự xuất hiện của Lan Khuê trong chương trình truyền hình thực tế về người mẫu toàn năng khiến nhiều người bất ngờ.
Lan Khuê là “trùm cuối” của chương trình The New Mentor?
"Bộ tứ quyền lực" của chương trình The New Mentor 2023 gồm: Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hương Giang, Thanh Hằng và Lan Khuê.

Sau khi công bố 3 huấn luyện viên của chương trình The New Mentor là Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hương Giang, Thanh Hằng đã tạo cú nổ truyền thông bởi cuộc chạm trán vô cùng ấn tượng của bộ ba quyền lực.

Sự trở lại ghế huấn luyện viên của ca sĩ Hồ Ngọc Hà được coi là con át chủ bài, tăng lượng theo dõi chương trình. Tuy nhiên, ngày 19/6, trên fanpage của chương trình The New Mentor chính thức công bố Lan Khuê trở thành huấn luyện viên thứ 4 trong hàng ghế quyền lực.

Lan Khuê được giới thiệu là người đẹp giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Miss World Vietnam 2015, CEO Miss Universe Vietnam sẽ chính thức tham gia vào đội hình “Super Mentors” của The New Mentor 2023. Đây là một trong những điều thú vị của chương trình năm nay khi có đến 4 huấn luyện viên cùng cạnh tranh để có thêm học trò tiếp theo giành được ngôi vị quán quân.

Lan Khuê là “trùm cuối” của chương trình The New Mentor?
Siêu mẫu, Hoa khôi Lan Khuê trở lại showbiz Việt với nhiều vai trò mới

Chủ nhân Lan Khuê cũng chia sẻ thông tin trên trang cá nhân và bày tỏ niềm vui khi được tham gia vào đội hình “Super Mentors” của The New Mentor 2023.

Từng thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: MC, huấn luyện viên, giám khảo của các chương trình The Face Vietnam (Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam), Bước nhảy ngàn cân, Thử thách cùng bước nhảy, Siêu mẫu Việt Nam 2018 và gặt hái thành công nhất định.

Trong đó phải kể đến thành tích của Tú Hảo thuộc đội Lan Khuê giành vị trí Quán quân The Face 2017, Mai Ngô (The Face 2016) vụt sáng trở thành Á hậu Hoa hậu Hoà bình 2022. Ngoài ra Trương Mỹ Nhân, Trình Mỹ Duyên,... cũng tạo dấu ấn trong nghề diễn.

Lan Khuê là “trùm cuối” của chương trình The New Mentor?
Lan Khuê trở thành Giám đốc quốc gia mới của bản quyền Miss Universe Vietnam

Năm 2022, Lan Khuê chính thức trở lại showbiz với vai trò mới - giám khảo cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế.

Đầu năm 2023, thông tin Lan Khuê trở thành Giám đốc quốc gia mới của bản quyền Miss Universe Vietnam dậy sóng cộng đồng. Với lợi thế nắm giữ người đẹp dự thi quốc tế, việc tham gia sân chơi tìm kiếm người mẫu toàn năng sẽ chắp cánh cho Lan Khuê xây dựng thương hiệu của chính mình.

The New Mentor 2023 là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo thế hệ người mẫu toàn năng phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường.

Nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực”, Dược sĩ Tiến chính thức đảm nhận vai trò Host của The New Mentor mùa đầu tiên. Anh cũng chính là Nhà sản xuất DST Entertainment, người đàn ông “quyền lực” góp phần tạo nên thành công cho rất nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Với format hoàn toàn mới, The New Mentor 2023 hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế đào tạo thế hệ người mẫu toàn năng và cùng nhau “Đưa vị thế của người mẫu lên tầm cao mới”.

Hiện tại, The New Mentor 2023 đang rốt ráo cho công tác quảng bá thương hiệu để tiếp nhận hồ sơ online. Chương trình sẽ phải cạnh tranh với chương trình The Face Vietnam 2023 hiện đang công chiếu ở vòng chọn đội, phân chia các thí sinh về với các huấn luyện viên.

Nhiều gương mặt người mẫu, người đẹp đình đám đăng ký tham dự The New Mentor mùa đầu tiên gồm: Chúng Huyền Thanh, Bùi Lý Thiên Hương, Coco Thùy Dung, Nguyễn Thị Kim Nhung, H’Ăng Niê, Mộng Thường, Nguyễn Đình Như Vân, Nguyễn Thị Trà My,…

Chính thức có Chính thức có "Tỷ tỷ đạp gió, rẽ sóng" phiên bản Việt
Bị chỉ trích cố tình tạo drama vị trí đứng, nhà sản xuất The Face Vietnam lên tiếng liệu có thuyết phục? Bị chỉ trích cố tình tạo drama vị trí đứng, nhà sản xuất The Face Vietnam lên tiếng liệu có thuyết phục?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động