Thứ năm 02/05/2024 07:40

Hồ Ngọc Hà thừa nhận không lì bằng Mai Ngô

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập chào sân chương trình The New Mentor (Người mẫu toàn năng), á hậu 4 Miss Grand Vietnam Mai Ngô xuất hiện khiến bộ tứ HLV Lan Khuê - Hương Giang - Hà Hồ - Thanh Hằng không khỏi bất ngờ.
Hồ Ngọc Hà thừa nhận không lì bằng Mai Ngô
Mai Ngô là thí sinh quen mặt tại các chương trình truyền hình về người mẫu. Ảnh: Nhà sản xuất

Ngay khi thấy Mai Ngô, bộ tứ quyền lực đều có những phản ứng gây chú ý. Lý do là bởi Mai Ngô đã quá nổi tiếng ở cả cương vị người mẫu và á hậu một cuộc thi nhan sắc lớn. Chương trình truyền hình thực tế cũng là những “trận chiến” quen thuộc của nàng hậu cá tính.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chị phải công nhận em lì đòn thật luôn đấy Mai Ngô, em cho bọn chị cảm giác em không ngán một cái gì, em không sợ mất những gì em đang có, chị đã là đứa lì nhưng không lì bằng em đâu".

Sau đó, Hà Hồ còn đặt cho Mai Ngô một câu hỏi rằng cô có hối hận nếu phải ra về vòng đầu tiên. Mai Ngô thẳng thắn chia sẻ: "Em đã suy nghĩ rất nhiều, em đã đau đáu trong đầu nhiều ngày nhiều tháng kể từ khi The New Mentor công bố. Em chỉ nghĩ đơn giản một điều rằng dù thắng hay thua thì em cũng từng là một huấn luyện viên, em muốn đến đây là 1 thí sinh để chiến đấu hết mình.

Dù có phải đi về, em vẫn không cảm giác mình mất mát gì cả, hôm nay em đến đây em được thức sớm, được chờ đợi và được trải qua cảm giác làm thí sinh một lần nữa, đó là cảm giác em thấy no đủ ngày hôm nay".

Hồ Ngọc Hà thừa nhận không lì bằng Mai Ngô
Bộ tứ HLV quyền lực. Ảnh: Nhà sản xuất

HLV Hương Giang cũng thừa nhận bản thân không thể mạnh mẽ và quyết tâm được như Mai Ngô. "Nếu là chị, chị cũng sẽ không đánh đổi được như em", Mai Ngô bày tỏ.

Dược Sĩ Tiến cũng chia sẻ: "Anh không biết dùng từ gì khác hơn để nói với em là: Anh rất kính trọng em".

Lan Khuê - "người thầy" của Mai Ngô ở The Face Vietnam đã bật khóc vì chứng kiến sự trưởng thành của học trò. Tuy nhiên, trong 4 HLV chỉ có duy nhất Lan Khuê không chọn Mai Ngô. Khi thấy không được Lan Khuê chọn, Mai Ngô liền phát biểu: "Cho em hỏi 1 câu với chị Lan Khuê, là: Chị không muốn chiến thắng ở chương trình này hay sao?".

Lan Khuê cho biết bản thân bị "đứng hình, xịt keo" trước câu hỏi của học trò cũ, còn 3 vị HLV cũng phải giật mình theo. Lý do được Lan Khuê đưa ra là muốn đàn em có thêm nhiều cơ hội làm việc và phát triển bản thân nên sẽ không chọn Mai Ngô lần nữa.

Cuối cùng, Mai Ngô chia sẻ cô rất trân trọng 4 vị huấn luyện viên nhưng quyết định về đội của Thanh Hằng.

Là thí sinh mạnh nhưng Mai Ngô vẫn trượt khỏi Top 10 áo tắm Miss Grand Vietnam Là thí sinh mạnh nhưng Mai Ngô vẫn trượt khỏi Top 10 áo tắm Miss Grand Vietnam
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động