Thứ bảy 20/04/2024 03:12

Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần bật khóc trong hôn lễ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 8/5, đám cưới của cặp đôi nổi tiếng Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Hôn lễ diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng, xa hoa, với sự tham gia của 50 khách mời, trong đó đa phần là bạn bè thân thiết của cặp đôi.
Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần bật khóc trong hôn lễ
Cô dâu và nhóm 365 chụp ảnh kỷ niệm

Nhiều sao Việt như: Jun Phạm, Will, Isaac, S.T Sơn Thạch, Xuân Lan, Nam Trung,... đã có mặt tại resort từ hôm qua. Đây là dàn phù dâu - phù rể trong hôn lễ của Ngô Thanh Vân.

Từ lúc 15h, cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần đã xuất hiện để chụp ảnh kỷ niệm, đến 16h chiều, hôn lễ chính thức diễn ra.

Chú rể Huy Trần xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, sang trọng, còn cô dâu Ngô Thanh Vân toát lên khí chất sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào. Trong ngày trọng đại, hai người đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc, bởi sau tất cả họ đã chính thức về chung một nhà.

Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần bật khóc trong hôn lễ
Cô dâu, chú rể xúc động trong hôn lễ

Ngô Thanh Vân cầm micro nói lời cảm ơn Huy Trần: "Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con".

Chú rể cũng dành cho cô dâu những lời ngọt ngào: "Huy sẽ yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua mọi sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu chúng mình giận nhau".

Huy Trần còn tiết lộ anh và Ngô Thanh Vân là người hài hước, cả hai hợp nhau từng chi tiết nhỏ, khi sống chung vẫn giữ được cá tính riêng.

Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần bật khóc trong hôn lễ
Ngô Thanh Vân xinh đẹp trong ngày trọng đại

Đến dự tiệc cưới của cặp đôi nổi tiếng, 50 khách mời đều được chuẩn bị sẵn áo vest, kẹo, bánh ngọt, rượu, thuốc giải rượu, collagen tại phòng khách sạn. Mỗi món quà đều ghi tên riêng của từng khách mời. Loại rượu dành tặng các khách dự cưới là phiên bản giới hạn.

Đính kèm chai rượu là thiệp cảm ơn có nội dung: "Xin được gửi lời tri ân tới gia đình và bạn bè đến chung vui vào ngày trọng đại của hai đứa. Xin cảm ơn sự hỗ trợ, nâng đỡ, tình yêu thương và những lời chúc phúc mọi người dành cho Vân và Huy những ngày vừa qua. Rất mong mọi người có đêm tiệc thật nhiều niềm vui và ý nghĩa". Bên dưới, Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần cùng ký tên.

Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần bật khóc trong hôn lễ
Bạn bè thân thiết đến dự lễ cưới của Ngô Thanh Vân

Người bạn thân tham gia xuyên suốt hôn lễ của Ngô Thanh Vân là chuyên gia trang điểm Nam Trung. Anh là người đồng hành với cô trong buổi thử váy cưới cũng như các khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại. Ngô Thanh Vân cho biết cô và Nam Trung có tình bạn hơn 20 năm, từ khi cả hai bước chân vào showbiz.

Bên cạnh đó, lễ đường hoa của Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Ngô Thanh Vân cho biết những loại hoa dùng trang trí được nhập từ châu Âu gồm: hoa tulip, iris diên vĩ, flanel, baby breath, queen anne lace...

Trong đó có một loại cô mong muốn nhất định phải có là loài hoa Veronica - cũng chính là tên tiếng Anh của cô. Phần lớn hoa nhập được sử dụng cho đám cưới, mang tông trắng chủ đạo. Nhiều hạng mục phải làm trong phòng lạnh đến trước giờ làm lễ mới mang ra biển vì ngoài biển nóng, có gió mặn dễ làm hoa bị hỏng.

Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần bật khóc trong hôn lễ
Lễ đường được trang hoàng tỉ mỉ từng chi tiết
Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần bật khóc trong hôn lễ
Ngô Thanh Vân khá kỹ tính trong việc chuẩn bị cho hôn lễ đáng nhớ của mình

Huy Trần sinh năm 1990, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh vốn là Việt kiều Đức, từng tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất và nhập khẩu. Sau thời gian sống ở nước ngoài, anh về nước kinh doanh và hiện đang điều hành một nhà hàng ở TP HCM.

Trước khi được mọi người biết đến là bạn trai Ngô Thanh Vân, Huy Trần từng được biết đến khi tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú” năm 2019. Anh cùng với Johnny (đội xám) để lại ấn tượng với khán giả khi được xem là một trong những chiến binh “nặng ký” bởi có lợi thế về thể lực, nhanh nhẹn và thích nghi khá tốt với thử thách. Ngoài ra, Huy Trần còn gây xôn xao khi tham gia show thực tế “Người ấy là ai”.

Cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần bật khóc trong hôn lễ
Chú rể Huy Trần xuất hiện bảnh bao bên cạnh dàn phù rể

Ngô Thanh Vân và Huy Trần lần đầu gặp nhau khi Huy Trần tham gia casting phim Thanh Sói. Ngô Thanh Vân ấn tượng với Huy Trần bởi anh rất run. Sau đó, hai người làm quen, trò chuyện và thấy rất hợp nhau. Trong mắt Ngô Thanh Vân, Huy Trần là chàng trai tình cảm, quan tâm, chia sẻ với cô mọi điều trong cuộc sống.

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ về Huy Trần khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai vào tháng 3 năm nay: "Hai năm đại dịch là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối. Anh ấy không phải là hoàng tử cũng không phải siêu nhân".

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được nhận xét rất xứng đôi. Trong bài viết chia sẻ trên trang cá nhân, Huy Trần từng nhận xét về Ngô Thanh Vân: “Mỗi ngày, em đều thúc đẩy tôi trở thành phiên bản tốt nhất. Vì em, cuối cùng tôi cũng hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Em là người anh có thể tin tưởng, muốn dành trọn phần đời còn lại. Anh hứa bảo vệ em bằng tất cả những gì hai chúng ta có. Anh yêu em, nhiều hơn những lời có thể nói".

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động