Thứ ba 30/04/2024 03:15

Lâm Chí Dĩnh hiện giờ ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 25/7, gia đình nam tài tử Lâm Chí Dĩnh đã tổ chức buổi họp báo tại hội trường bệnh viện Trường Canh, Đài Loan (Trung Quốc), chia sẻ về tình trạng mới nhất của nam tài tử.
Lâm Chí Dĩnh hiện giờ ra sao?
Lâm Chí Dĩnh hiện đã tỉnh, có thể nói

Em trai Lâm Chí Dĩnh là Lâm Chí Hâm đã đại diện phía gia đình tổ chức buổi họp báo này. Cụ thể, em trai nam tài tử cho biết, sau khi trải qua 3 ngày nằm trong phòng cấp cứu, hiện tại, Lâm Chí Dĩnh đã lấy lại được ý thức, sức khỏe đang chuyển biến tốt, anh có thể nói những câu đơn giản.

Phía Công ty đại diện của Lâm Chí Dĩnh cùng gia đình anh cũng bày tỏ sự cảm kích, biết ơn đối với những người dân đã kịp thời cứu giúp hai cha con nam diễn viên trong hoàn cảnh nguy hiểm đó.

Về vụ tai nạn, em trai Lâm Chí Dĩnh cho biết, mọi người đã cố gắng nói chuyện với nam tài tử, nhưng với tình trạng sức khỏe hiện tại, anh chưa thể cung cấp thêm bất cứ thông tin gì liên quan tới tai nạn. Phía gia đình cũng hy vọng, công chúng ngừng việc thảo luận và suy đoán về những gì đã xảy ra để tránh gây tổn thương tới Lâm Chí Dĩnh cũng như gia đình.

Trước đó, sáng 22/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Sau vụ tai nạn, Lâm Chí Dĩnh bị tổn thương phần não, gương mặt và vai. May mắn là con trai tài tử họ Lâm không bị thương quá nặng mà chỉ bị hoảng sợ tinh thần.

Ông Bành - một công nhân làm việc gần địa điểm nơi hai bố con Lâm Chí Dĩnh gặp nạn, cũng là người đã cứu hai bố con ra khỏi xe vào thời điểm nguy hiểm đó kể lại: “Tôi nhìn thấy tận mắt, còn nghe thấy một tiếng nổ rất to!”

Khi thấy chiếc xe Telsa tự đâm vào cột, sau đó nghe một tiếng “rầm” cực to, ông Bành lập tức chạy qua xem tình hình. Từ lúc nghe thấy tiếng nổ cho tới khi cứu được người ra ngoài tất cả chỉ kéo dài khoảng 1 - 2 phút.

Ông Bành kéo đứa bé ra khỏi xe xong thì chạy tới bên ghế lái, nhìn thấy Lâm Chí Dĩnh lúc này vẫn còn một chút ý thức. Tuy nhiên chân của anh bị kẹt lại vào bàn đạp ô tô nên chỉ có thể lôi mạnh anh ra.

Sau khi đưa hai bố con ra ngoài xong, phần đầu của chiếc Telsa lập tức bốc cháy dữ dội. “Ngực của đứa nhỏ bị va đập, còn bố nó bị thương ở mặt, vai và chân”, ông Bành nói.

Sau khi được cứu ra, đứa nhỏ không hề la khóc mà chỉ nói hôm nay tới tham dự một cuộc đua xe, nhưng bây giờ không đi được nữa rồi. Về phần Lâm Chí Dĩnh, vết thương của anh khá nghiêm trọng, cả mặt dính máu, mất khả năng nói.

Ông Bành nhớ lại, sau khi xảy ra va chạm, người còn chưa được cứu ra thì đầu xe đã bắt đầu xuất hiện tiếng nổ, lửa bắt đầu cháy to, ông lập nhanh chóng chạy lại ứng cứu, vừa kéo người ra khỏi xe được 5 giây thì ngọn lửa đã cháy lan sang ghế lái.

Tối 24/7, người mẫu Trần Nhược Nghi - vợ của nam diễn viên cũng đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ, truyền thông và những người đã giúp chồng, con trai cô những ngày qua.

"Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tình trạng của Chí Dĩnh được cải thiện mỗi ngày, nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế và lời chúc phúc của mọi người. Tôi xin chân thành cảm ơn những người đã nhiệt tình cứu Chí Dĩnh và bé Jenson. Tình trạng anh ấy tương đối ổn định, bé Jenson bị thương nhẹ, đang được theo dõi và hồi phục.

Vào lúc này, tôi muốn báo bình an tới mọi người, vì có nhiều tin tức tiêu cực lan truyền trên mạng khiến tôi, với tư cách là người vợ cảm thấy rất buồn. Mong mọi người không tin vào những tin chưa được kiểm chứng", vợ Lâm Chí Dĩnh chia sẻ.

Tình trạng mới nhất của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn
Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn xe hơi
Lâm Chí Dĩnh bị tổn thương nghiêm trọng vùng mặt sau tai nạn xe hơi
Duy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động