Thứ ba 30/04/2024 01:39

Lâm Chí Dĩnh bị tổn thương nghiêm trọng vùng mặt sau tai nạn xe hơi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Truyền thông Đài Loan, Trung Quốc vừa đưa tin, sau vụ tai nạn xảy ra sáng 22/7, Lâm Chí Dĩnh bị gãy xương mặt, xương bả vai, còn bị chấn thương sọ não nhẹ và phải đợi đến khi tình trạng ổn định hơn để tiến hành phẫu thuật.
Lâm Chí Dĩnh bị tổn thương nghiêm trọng vùng mặt sau tai nạn xe hơi
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Weibo

Phía bệnh viện cho biết khoảng chiều tối nay người nhà và người quản lý của Lâm Chí dĩnh sẽ tổ chức một buổi họp báo cập nhật tình hình của nam nghệ sĩ và con trai ngay tại bệnh viện Trường Canh (Lâm Khẩu).

Hiện tại Lâm Chí Dĩnh đã rất tỉnh táo, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ tai nạn diễn ra vào lúc 10h50 sáng ngày 22/7. Vào thời điểm này, Lâm Chí Dĩnh đang lái xe cùng con trai qua cầu Trung Chính và va chạm với cột trụ cầu.

Lúc đó, tài tử này đang lái Tesla Model X, và chiếc xe tiền tỷ này đã bốc cháy ngay khi va chạm với cây cột lớn. Người dân xung quanh đã lập tức chạy đến kéo người trong xe ra và phát hiện tài xế lái xe là Lâm Chí Dĩnh cùng cậu con trai Jenson, 6 tuổi.

“Tôi nhìn thấy tận mắt, còn nghe thấy một tiếng nổ rất to!” - ông Bành, một công nhân làm việc gần địa điểm nơi hai bố con Lâm Chí Dĩnh gặp nạn, cũng là người đã cứu hai bố con ra khỏi xe vào thời điểm nguy hiểm đó kể lại.

Khi thấy chiếc xe Telsa tự đâm vào cột, sau đó nghe một tiếng “rầm” cực to, ông lập tức chạy qua xem tình hình. Từ lúc nghe thấy tiếng nổ cho tới khi cứu được người ra ngoài tất cả chỉ kéo dài khoảng 1 - 2 phút. Ông Bành kéo đứa bé ra khỏi xe xong thì chạy tới bên ghế lái, nhìn thấy Lâm Chí Dĩnh lúc này vẫn còn một chút ý thức, tuy nhiên chân của anh bị kẹt lại vào bàn đạp ô tô nên chỉ có thể lôi mạnh anh ra.

Sau khi đưa hai bố con ra ngoài xong, phần đầu của chiếc Telsa lập tức bốc cháy dữ dội. “Ngực của đứa nhỏ bị va đập, còn bố nó bị thương ở mặt, vai và chân” - ông Bành nói.

Sau khi được cứu ra, đứa nhỏ không hề la khóc mà chỉ nói hôm nay tới tham dự một cuộc đua xe, nhưng bây giờ không đi được nữa rồi. Về phần Lâm Chí Dĩnh, vết thương của anh khá nghiêm trọng, cả mặt dính máu, mất khả năng nói.

Ông Bành nhớ lại, sau khi xảy ra va chạm, người còn chưa được cứu ra thì đầu xe đã bắt đầu xuất hiện tiếng nổ, lửa bắt đầu cháy to, ông lập nhanh chóng chạy lại ứng cứu, vừa kéo người ra khỏi xe được 5 giây thì ngọn lửa đã cháy lan sang ghế lái.

Nguyên nhân và diễn biến vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn xe hơi Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn xe hơi
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động