Thứ hai 06/05/2024 15:27

Chelsea và Liverpool tạo ra trận cầu đầy cảm xúc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cả Chelsea và Liverpool đã thể hiện một trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ với 4 bàn thắng chia đều cho cả hai đội, tuy nhiên kết quả này lại khiến cho Man City là người có lợi nhất trong cuộc đua vô địch.
Chelsea và Liverpool tạo ra trận cầu đầy cảm xúc
Chelea và Liverpool tạo ra trận cầu đầy cảm xúc.

Bước vào trận đấu này, cả hai đội đều tỏ ra quyết tâm giành được 3 điểm để bám đuổi đội đầu bảng Man City. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao với những tình huống pressing ở tốc độ cao của cả hai.

Phút thứ 6, Sadio Mane đã căng thuận lợi cho Salah nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Ai Cập đã bị thủ thành Mendy cản phá.

Chỉ sau đó 1 phút, xuất phát từ sai lầm của Alexander-Arnold, Pulisic đã có tình huống đối mặt thủ thành Kelleher. Nhưng cầu thủ người Mỹ lại quyết định đi bóng khiến thủ thành người Anh có cơ hội ngăn cản.

Đến phút thứ 9, sai lầm đáng trách của Chalobah đã tạo điều kiện để Sadio Mane đối mặt thủ thành Mendy. Với động tác qua người và dứt điểm quyết đoán, ngôi sao người Senegal đã ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool.

Sau bàn thua, Chelsea lại càng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Khi mà họ chưa thể có bàn thì lưới của Mendy tiếp tục rung lên lần thứ 2.

Phút 26, xuất phát từ cú rót bóng tinh tế của Alexander-Arnold, Mohamed Salah đã băng xuống dứt điểm ở góc hẹp nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool.

Chelsea và Liverpool tạo ra trận cầu đầy cảm xúc
Cú vuốt bóng đẳng cấp của Mateo Kovacic.

Trận đấu sau đó diễn ra vô cùng tốc độ khi hai đội tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Chelsea cũng có được bàn thắng thắp lại hy vọng của mình.

Phút 42, từ tình huống đá phạt góc, Mateo Kovacic đón bóng ở ngoài vòng cấm rồi tung ra cú vuốt bóng đẳng cấp đánh bại thủ thành Kelleher rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Được đà tâm lý, Chelsea tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của đội khách. Họ sau đó có được bàn thắng san bằng tỷ số ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, nhận đường chuyền của Kante, Christian Pulisic đã dễ dàng đánh bại Kelleher trong thế đối mặt, gỡ hòa 2-2 cho Chelsea.

Suýt chút nữa tỷ số là 3-2 cho Chelsea nếu Mason Mount may mắn hơn trong pha dứt điểm ở phút bù giờ thứ 3.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi khi cả hai đội đều tạo ra những áp lực lớn về phía khung thành của nhau.

Liên tiếp ở các phút 57 và 58, Liverpool tạo ra 2 cơ hội ngon ăn nhưng cả Salah và Mane đều không thể đánh bại sự xuất sắc của thủ thành Mendy. Trong khi Chelsea cũng tạo ra các tình huống nguy hiểm ở phút 51 và 62 của Alonso và Pulisic nhưng không thể đánh bại được thủ thành Kelleher.

Nỗ lực vùng lên ở thời điểm cuối trận là không đủ để Chelsea và Liverpool tạo nên sự khác biệt. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

Với kết quả này, Chelsea vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, còn Liverpool với 42 điểm đứng ở vị trí thứ 3. Kết quả hòa ở sân Stamford Bridge đã tạo thêm lợi thế cho Man City cho cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động