Thứ bảy 04/05/2024 17:12

Ẵm 3 danh hiệu cá nhân, CR7 vẫn không hài lòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Bồ Đào Nha dù giành trọn 3 danh hiệu cá nhân trong tháng vừa qua những vẫn chưa hài lòng với kết quả này.
Ẵm 3 danh hiệu cá nhân, CR7 vẫn không hài lòng
Ronaldo đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Theo đó, với việc ghi hat-trick vào lưới của Tottenham giúp M.U giành chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong top 4, Ronaldo đã được vinh danh ở hạng mục của đội bóng là cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Bên cạnh đó, Ronaldo còn giành luôn giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng của Premier League với pha vô-lê đẳng cấp mở tỷ số ở trận Tottenham. Đây cũng là bàn thắng giúp CR7 giành luôn giải bàn thắng đẹp nhất tháng của Quỷ đỏ.

“Thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy hạnh phúc với bàn thắng đẹp vào lưới Tottenham. Điều quan trọng nhất là tôi đã giúp đội giành chiến thắng. Tôi cảm thấy có động lực trong phần còn lại của mùa giải. Tôi sẽ thi đấu hết sức. Chính vì thế, hẹn gặp các bạn sớm tại Old Trafford”, Ronaldo chia sẻ sau khi giành giải bàn thắng đẹp nhất Premier League tháng 3.

Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất của mình, CR7 lại tỏ ra chưa hài lòng vì vẫn không thể giúp đội bóng đạt được những mục tiêu đề ra trước đó. Siêu sao người Bồ vẫn muốn hướng đến những danh hiệu tập thể cùng Quỷ đỏ trong tương lai hơn là danh hiệu cá nhân.

“Những thành tích cá nhân luôn được chào đón, nhưng chúng có giá trị hơn rất nhiều khi kết nối với chiến thắng tập thể. Vẫn còn rất nhiều thứ phải chiến đấu cho đến cuối mùa giải và chúng ta không bao giờ có thể từ bỏ để đạt được những mục tiêu còn khả thi và trong tầm tay. Cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho giải thưởng. Cố gắng nhiều hơn nữa! Chiến đấu đến hơi thở cuối cùng! Tiến lên, Quỷ đỏ!”, Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động