Thứ năm 02/05/2024 04:45

VTV tạm dừng phim, chương trình có Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông cáo của "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2, diễn viên Hồng Đăng là khách mời số đầu tiên. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, khách mời số đầu tiên sẽ là diễn viên Lan Phương.
VTV chính thức
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tại châu Âu

Hồng Đăng từng chia sẻ bản thân rất xúc động khi là khách mời đầu tiên của chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần". Nam diễn viên hồi hộp cả đêm không ngủ khi nhận lời mời tham gia chương trình. Bao nhiêu ký ức ùa về như vai diễn đầu tiên, lần khởi nghiệp đầu tiên,...

“Ở trong không gian "Cuộc hẹn cuối tuần" là một Hồng Đăng rất thật, một sự trải lòng, chia sẻ đầy đủ về cuộc sống, gia đình, nghề nghiệp", Hồng Đăng chia sẻ.

VTV tạm dừng phim, chương trình có Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh
Hồng Đăng từng chia sẻ bản thân rất xúc động khi nhận được lời mời tham gia "Cuộc hẹn cuối tuần"

Ngoài "Cuộc hẹn cuối tuần", một nguồn tin từ VTV cũng cho biết VTV đã có thông báo tới các đơn vị trong Đài yêu cầu rà soát các chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên sóng VTV.

Trả lời truyền thông, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho hay: "Vào hè, diễn viên rảnh hơn nên các nghệ sĩ có show diễn ngoài thì có thể chạy show để kiếm thêm thu nhập. Hồng Đăng có xin phép tôi đi nước ngoài nhưng lúc đó tôi không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại, chưa biết tình hình như nào. Chúng tôi cũng chưa liên lạc được với cậu ấy. Theo quy định, nếu người lao động đi nước ngoài phải có sự đồng ý của cơ quan chủ quản. Diễn viên của Nhà hát nếu làm việc, đi sự kiện trong nước thì không cần hỏi ý kiến cấp trên".

VTV chính thức
Vai diễn của Hồng Đăng trong phim "Thương ngày nắng về"

Chiều 1/7, tại cuộc họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý 2 của UBND TP Hà Nội, ông Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã trả lời câu hỏi của báo chí liên quan đến diễn viên Hồng Đăng.

Cụ thể, ông Phạm Xuân Tài cho biết, diễn viên Hồng Đăng thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội. Hiện nay, theo thông tin chưa chính thống, diễn viên Hồng Đăng có đi du lịch ở châu Âu và có liên quan đến vụ việc đang được điều tra. Sở Văn hóa - Thể thao đã giao cho Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội có những báo cáo chính thức về nội dung này. Khi Nhà hát Kịch có báo cáo bằng văn bản thì Sở sẽ thông tin chính thức đến các cơ quan báo chí. Hiện chưa có báo cáo của Giám đốc Nhà hát Kịch.

Trước đó, dư luận đang rất quan tâm đến thông tin diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu. Thông qua trang cá nhân, hai nghệ sĩ đã có những chia sẻ hình ảnh của mình tại Ý, Tây Ban Nha...

Trong livestream gần nhất được chia sẻ vào ngày 24/6, Hồ Hoài Anh cho biết, anh có mặt tại một sân golf trên đảo Majorca cùng với diễn viên Hồng Đăng. Hai nghệ sĩ chia sẻ rất vui khi có những trải nghiệm cùng nhau đi chơi, khám phá cảnh đẹp, món ăn ngon tại đây.

Tuy nhiên, theo vợ của Hồng Đăng, ông xã gặp sự cố khi bị mất điện thoại và phải dùng nick mới để liên lạc về nhà cho vợ yên tâm.

"Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại lần thứ N! Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thôi, may bố tướng nhà em sắp về rồi!", bà xã Hồng Đăng chia sẻ.

VTV chính thức
Hình ảnh Hồng Đăng tại chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần"

Về phần Hồ Hoài Anh, chị vợ của anh là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ trên một tờ báo rằng đêm nay, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng con sẽ bay về Việt Nam. Họ đi châu Âu 4 nước, từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó.

Lưu Thiên Hương cũng cho biết Hồ Hoài Anh có gặp sự cố trong chuyến đi khi bị mất điện thoại và hộ chiếu. Tuy nhiên, sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán, mọi chuyện đã ổn thỏa và có thể về nước trong đêm nay.

Tình cảm bền chặt 18 năm của Hồng Đăng và Anh Đào
Tiểu sử của nam diễn viên Hồng Đăng
Hình ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong chuyến công tác nước ngoài
Vụ ly hôn kì lạ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh
Hồ Hoài Anh là ai? Tiểu sử Hồ Hoài Anh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Lệ Quyên "bùng nổ" với những bản hit Bolero

Lệ Quyên "bùng nổ" với những bản hit Bolero

Ngày 29/4, đêm nhạc của tình yêu l’Amour Show “Love In The Cloud” đã được tổ chức trong không gian bồng bềnh như mây tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo, với phần trình diễn của “nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên.
Đứng trong top phim Việt có doanh thu thấp nhất lịch sử, phim của Mai Thu Huyền còn cơ hội lật ngược tình thế?

Đứng trong top phim Việt có doanh thu thấp nhất lịch sử, phim của Mai Thu Huyền còn cơ hội lật ngược tình thế?

Phim "Đóa hoa mong manh" có kinh phí đầu tư "khủng" nhưng lại có doanh thu đứng top thấp nhất lịch sử phòng vé Việt. Tuy nhiên, Mai Thu Huyền chia sẻ, phim sẽ được chiếu tại một số quốc gia khác.
Chưa từng “ngán” vai diễn nào nhưng Thái Hòa vẫn sợ khi đóng vai phản diện này

Chưa từng “ngán” vai diễn nào nhưng Thái Hòa vẫn sợ khi đóng vai phản diện này

Trở lại với điện ảnh qua vai diễn phản diện trong “Cái giá của hạnh phúc”, Thái Hòa tiếp tục ghi dấu ấn bởi diễn xuất tốt. Tuy nhiên, anh thừa nhận bản thân thấy lo lắng khi vào dạng vai chưa từng thử trước đó.
Hà Nội dịu dàng trong ánh hoàng hôn

Hà Nội dịu dàng trong ánh hoàng hôn

Hoàng hôn ở Hồ Tây là một trong những điều ấn tượng và quyến rũ nhất khiến tối muốn gắn bó và thêm yêu Hà Nội. Tôi thích lang thang ở Hồ Tây vào một buổi chiều tà có nắng, có gió, thích cảm giác mong ngóng, chờ đợi hoàng hôn xuất hiện và nhìn ngắm nó thật tĩnh lặng, bình yên…
Cội nguồn sức mạnh!

Cội nguồn sức mạnh!

Hà Nội của những ngày tháng 4 thật nhộn nhịp với cái nắng vàng đang trải thảm muôn nơi. Trong nhịp sống hối hả đó, tôi không quên cùng các con tận hưởng những ngày cuối tuần nhẹ nhàng và dịu êm.
Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Với thành tích 123 lần hiến máu, chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội) được vinh danh "Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023" trong lĩnh vực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Ngày 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo công bố Lễ hội sen lần thứ II năm 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen” nhằm tôn vinh hoa sen, phát huy giá trị văn hóa - kinh tế, thúc đẩy phát triển ngành hàng sen gắn với phát triển du lịch và hình ảnh địa phương.
Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục, các gia đình đều làm lễ cúng ngày rằm 15 âm lịch hàng tháng. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cỗ cúng thì bài văn khấn ngày rằm 15 âm lịch cũng được xem là nội dung không thể thiếu khi làm lễ. Dưới đây là bài văn khấn ngày rằm tháng 3 đầy đủ để các bạn tham khảo và thực hiện khi khấn lễ.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động