Thứ năm 16/05/2024 05:13

Rap Việt mùa 3: Thí sinh nào biểu diễn được giám khảo khen như nghệ sĩ quốc tế?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bảng E vòng bứt phá được đánh giá là bảng mạnh nhất nhì Rap Việt năm nay vì góp mặt toàn những đối thủ nặng ký.
Rap Việt mùa 3: Thí sinh nào biểu diễn được giám khảo khen như nghệ sĩ quốc tế?
Rhyder được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất của Rap Việt mùa 3 (Ảnh: Nhà sản xuất).

Tập 13 Rap Việt mùa 3 (2023) tung teaser với những màn tranh đấu gay cấn của những cái tên khủng: Rhyder, CAPTAIN, OgeNus, Long Nón Lá ở bảng E và nửa bảng đấu B với sự xuất hiện của Huỳnh Công Hiếu, Gung0cay.

Đáng chú ý, Bảng E được đánh giá là bảng mạnh nhất nhì chương trình năm nay. Các thí sinh đều chơi hệ melodic rap như Rhyder thuộc team HLV Andree, CAPTAIN của team HLV B Ray, OgeNus của team HLV BigDaddy và Long Nón Lá của team HLV Thái VG.

Trong teaser tập 13 được chia sẻ, Rhyder khiến B Ray phải bất ngờ vì trình độ rap của mình qua màn biểu diễn bùng nổ trên sân khấu. HLV Andree “nở mày nở mặt”, liên tục PR học trò của mình với mọi người. Anh cho biết Rhyder viết rap gần như không phải sửa.

Giám khảo Justa Tee nhận xét một thí sinh thi ở tập 13 biểu diễn như nghệ sĩ quốc tế. Khán giả dự đoán đó là phần trình diễn của Rhyder vì nam ca sĩ còn thể hiện tài năng đánh trống khiến tiết mục thi của mình trở nên bùng nổ.

Trước đó, Rhyder gây tranh cãi khi thi hai vòng Chinh phục và Đối đầu gần như không khoe được khả năng rap của mình. Mặc dù vậy, HLV Andree vẫn tự tin khẳng định vào vòng 3, anh sẽ cho mọi người thấy Rhyder có thể rap tốt như thế nào.

Về bảng B, khi nhận xét về Huỳnh Công Hiếu, HLV Andree cho rằng: “Anh cảm nhận được em là một người có rất nhiều vốn sống… Em sẽ là một đối thủ đáng gờm nếu như bước vào chung kết”.

Vòng Bứt phá của Rap Việt mùa 3 đã đi được nửa chặng đường sau hai tập 11 và 12 lên sóng. Hiện tại, các bảng đấu A, C, D đã tìm ra người chiến thắng bước vào chung kết, là: Liu Grace và Mikelodic của team HLV Thái VG, Tez thuộc team HLV BigDaddy.

Rap Việt mùa 3: Rap Việt mùa 3: "Át chủ bài" Liu Grace đội Thái VG "hạ" bạn trai, tiến thẳng vào chung kết
Rap Việt mùa 3: Rap Việt mùa 3: "Chú bộ đội" Mikelodic rap về quê hương Việt Nam, trở thành nhân tố thứ 2 đội Thái VG lọt vào chung kết
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động