Thứ hai 29/04/2024 10:30

Vượt qua bảng đấu "tử thần", Quang Anh Rhyder bước thẳng vào chung kết Rap Việt, còn được ví như Sơn Tùng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nếu như hai vòng đầu, Rhyder (Quang Anh - quán quân chương trình The Voice Kids) chưa khoe về khả năng Rap của mình thì đến vòng 3, anh chàng đã khiến sân khấu Rap Việt thực sự bùng nổ với sự đa năng của mình: vừa hát, vừa rap, vừa đánh trống,...
Vượt qua bảng đấu
Màn trình diễn ấn tượng nhất tập 13 thuộc về Rhyder. Ảnh: Nhà sản xuất

Nếu nói về sự đa năng của các thí sinh Rap Việt mùa 3 thì có lẽ Rhyder đứng vị trí số 1. Không chỉ hát hay, rap tốt, Quang Anh còn có khả năng sáng tác và chơi các nhạc cụ thành thục. Sau bao ngày khán giả trông chờ, cuối cùng, Quang Anh cũng đã mang đến một tiết mục biểu diễn cháy hết mình trên sân khấu Rap Việt.

Câu nói thịnh hành mà Quang Anh đưa vào bài rap là "từ chối hiểu". Anh chia sẻ, rút ra từ câu chuyện của bản thân trong quá trình hoạt động nghệ thuật, có những khán giả yêu mến hay không yêu mến nhưng đưa ra những lời góp ý văn minh, phù hợp thì anh lắng nghe, tiếp thu, còn những lời nói tiêu cực thì Rhyder không để ý nhiều.

Vòng 3 - Bứt phá cũng đúng như cách Rhyder tỏa sáng, chinh phục khán giả, nhất là những người từng nghi ngờ về khả năng rap của nam ca sĩ. Không chỉ hát, rap, Quang Anh còn có khoe trình chơi trống điêu luyện của mình. Trước đó, khi chia sẻ ý tưởng đem trống lên sân khấu, HLV Andree nhận định: "Đây là kỹ năng lạ nhất chưa từng có trong chương trình Rap Việt và đây có thể là một lợi thế của Rhyder so với các thí sinh còn lại".

Màn trình diễn của Rhyder nhận cơn mưa lời khen của các giám khảo và các HLV bởi chất nhạc, ca từ lôi cuốn, khung cảnh ấn tượng của pháo sáng bắn lên hòa cùng những tiết tấu trong tiếng trống của Rhyder. HLV Thái VG "không có gì để chê cả". Anh cho biết: "Anh thấy ca khúc này ổn và như vậy đã rất tuyệt vời. Em đã biết mình cần làm gì. Anh xem YouTube hồi nhỏ em biểu diễn, anh biết là em đã có sẵn nền tảng phát triển rồi. Em có tố chất trở thành ngôi sao như Sơn Tùng hay HIEUTHUHAI. Em làm tốt lắm!".

Vượt qua bảng đấu
Các giám khảo, HLV đều nhận định Rhyder có tố chất trở thành ngôi sao giải trí. Ảnh: Nhà sản xuất

Giám khảo Justa Tee cũng dành lời khen ngợi: "Đây không còn là một phần thi nữa mà nó như tiết mục trình diễn của idol nào đó về biểu diễn cho chúng ta xem, từ thần thái, âm nhạc, cách biểu diễn..., anh chỉ muốn nói một câu là như quốc tế!".

Suboi cho biết cô liên tưởng ngay đến hình ảnh của Justin Bieber. Giám khảo Karik cũng đồng quan điểm: "Khi xem toàn bộ màn trình diễn của em hôm nay, vừa trống, vừa rap, vừa hát thì anh phải công nhận em thật sự sinh ra để làm một ngôi sao giải trí".

Kết thúc 4 phần thi của bảng E, Rhyder chính là người giành chiến thắng và bước vào chung kết mùa 3.

Như vậy, sau tập 13, đội Andree Right Hand có được tấm vé đầu tiên vào chung kết. Tuần sau (26/8), hai thí sinh còn lại của bảng B (Richie D. ICY, Yuno BigBoi) và 4 thành viên bảng F sẽ bước vào vòng thi Bứt phá.

Không phải Rhyder hay Không phải Rhyder hay "hoàng tử Long Biên" 24k.Right, đây mới là thí sinh hot nhất Rap Việt mùa 3
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động