Thứ hai 29/04/2024 08:08

MV “Chúng ta của tương lai” cán đích 5 triệu lượt xem, Sơn Tùng vẫn bị “chê”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau 4 năm, Sơn Tùng trở lại sản phẩm âm nhạc mới “Chúng ta của tương lai”. Lần tái xuất này được dự đoán khó có thể lật đổ thành tích mà ca sĩ gốc Thái Bình tạo lập trước đó.
MV “Chúng ta của tương lai” cán đích 5 triệu lượt xem, Sơn Tùng vẫn bị “chê”
Hình ảnh Sơn Tùng trong MV "Chúng ta của tương lai". Ảnh: M-TP

0h ngày 8/3, MV “Chúng ta của tương lai” chính thức phát hành trên nền tảng mạng xã hội. Sau 40 phút phát hành, sản phẩm âm nhạc mới đã thu về 1 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận, chia sẻ, con số vẫn tăng cao từng giờ.

Ngoài thời điểm phát hành vào ngày lễ ý nghĩa 8/3, không phủ nhận, Sơn Tùng vẫn tạo sức hút tới khán giả. Điều đó được khẳng định những dòng bình luận chia sẻ, chúc mừng, ủng hộ sự trở lại của nam ca sĩ.

Khán giả Bùi Phương Anh nhận xét: “Nhạc của Tùng vẫn là sự khác biệt, càng nghe càng cuốn, chúc mừng em, mãi ủng hộ em”.

Đáp lại tình cảm của khán giả, Sơn Tùng bày tỏ: “MV “Chúng ta của tương lai” là món quà mà Tùng đã ấp ủ từ lâu để dành đến cho phái nữ xinh đẹp của chúng ta vào ngày 8/3 năm nay. Tùng cầu chúc những điều tuyệt vời nhất cho các bà, các bác, các cô, các mẹ, các chị, các bạn, các em, ngày nào cũng sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của phái nữ xinh đẹp của chúng ta”.

MV “Chúng ta của tương lai” cán đích 5 triệu lượt xem, Sơn Tùng vẫn bị “chê”
Sơn Tùng đăng tải thành tích của sản phẩm âm nhạc mới phát hành "Chúng ta của tương lai". Ảnh: M-TP

Ghi nhận sau 2 tiếng phát hành, MV đã xô đổ thành tích “Sau lời khước từ” của Phan Mạnh Quỳnh, lọt top 1 ca khúc thịnh hành. Ngoài vị trí “ngôi vương” bảng xếp hạng âm nhạc nền tảng trực tuyến, Sơn Tùng mang về 5 triệu lượt xem, 493 nghìn lượt theo dõi và 82 nghìn lượt bình luận. Từ khóa MV “Chúng ta của tương lai” cũng được tìm kiếm, đạt 9 triệu kết quả sau 0,28 giây.

Đạt thành tích ấn tượng nhưng sản phẩm âm nhạc mới vẫn bị so sánh kém cạnh so với các sản phẩm âm nhạc trước đó.

Cụ thể, so với “Chạy ngay đi”, tạo hàng loạt kỷ lục như: MV cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 18 phút ra mắt và gần 18 triệu lượt xem sau 1 ngày phát hành, trở thành MV có lượt xem khủng nhất sau một ngày của Vpop thì thành tích của MV “Chúng ta của tương lai” có phần sụt giảm.

Lý do một phần lựa chọn thời điểm phát hành phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi ca sĩ khác. Trong đó, nổi bật là MV “Nâng chén tiêu sầu” của Bích Phương và “Dâu thiên hạ” của Suboi.

MV “Chúng ta của tương lai” cán đích 5 triệu lượt xem, Sơn Tùng vẫn bị “chê”
"Nâng chén tiêu sầu" của Bích Phương tạo sức hút mới tới khán giả. Ảnh: Bích Phương

Mặc dù có sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu về phần lời hát và hình ảnh, nhiều người bày tỏ nhận xét sản phẩm mới của Sơn Tùng vẫn thiếu điểm nhấn, đột phá, kỹ xảo hình ảnh thiếu chân thực.

Trái ngược, dù không đạt thứ hạng cao nhất, đạt 1,6 triệu lượt sau 14 tiếng phát hành nhưng MV của Bích Phương được đánh giá về chất nhạc và hình ảnh vẫn “mê hoặc” khán giả.

Tất nhiên, sức hút cho sự trở lại cặp đôi Sơn Tùng – Hải Tú ít nhiều là “con át chủ bài” kéo theo sự tò mò của khán giả về chuyện tình âm nhạc và ngoài đời.

So với Sơn Tùng, nhạc của Bích Phương dành được nhiều lời khen ngợi, đúng chuẩn phong cách âm nhạc của Tăng Duy Tân, giai điệu bắt tai hứa hẹn trở thành “trend” trong các cuộc hội họp, tụ tập.

Hiện, hai sản phẩm âm nhạc đang trong đường đua giành thứ hạng cao nhất và áp đảo các sản phẩm âm nhạc khác.

Bích Phương - Bích Phương - "chiến binh nghìn máu" không ngại đối đầu Sơn Tùng
Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc, MV mới là câu chuyện tương lai của Sơn Tùng và Hải Tú Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc, MV mới là câu chuyện tương lai của Sơn Tùng và Hải Tú
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động