Thứ tư 15/05/2024 06:57

Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc, MV mới là câu chuyện tương lai của Sơn Tùng và Hải Tú

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một trong những điều khán giả yêu mến Sơn Tùng - MTP đang chờ đợi chính là MV "Chúng ta của tương lai" ra mắt vào ngày 8/3 tới.
Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc, MV mới là câu chuyện tương lai của Sơn Tùng và Hải Tú
Poster dự án mới của Sơn Tùng. Ảnh: Facebook nhân vật

Tối 22/2, fanpage chính thức của Sơn Tùng đăng tải poster dự án ”Chúng ta của tương lai”. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2024.

Trên fanpage của Sơn Tùng cũng ấn định thời điểm ra mắt dự án “Chúng ta của tương lai” vào lúc 0h ngày 8/3/2024. Đáng chú ý, trong tấm poster này, ngoài hình ảnh của Sơn Tùng còn xuất hiện hình ảnh Hải Tú. Tên của Sơn Tùng và Hải Tú cũng in rõ trên tấm poster, khẳng định đây là sản phẩm âm nhạc có sự hợp tác của cả hai.

Ngay sau khi phía Sơn Tùng công bố dự án mới, nhiều khán giả hâm mộ anh đều tỏ ra hào hứng, gửi những lời chúc mừng đến nam ca sĩ.

Trước đó, Sơn Tùng và Hải Tú khiến khán giả bất ngờ khi hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội đồng thời tung ra những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Nhiều người dự đoán cả hai trục trặc trong chuyện tình cảm. Trong khi Hải Tú đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: "No one can change the past..." (không ai có thể thay đổi quá khứ...) thì Sơn Tùng đáp lại: "... But someone gotta try" (... nhưng có một người sẽ thử).

Tuy nhiên, sự thực không phải vậy. Bởi cùng với việc công bố dự án mới của cả hai, fanpage của Sơn Tùng M-TP còn đăng tải lời giới thiệu MV là dòng trạng thái của Sơn Tùng và Hải Tú ghép lại: "Không một ai có thể thay đổi được quá khứ. Nhưng có một người sẽ thử…".

Chính vì điều này, khán giả cho rằng những động thái của Sơn Tùng và Hải Tú thời gian qua là kế hoạch PR cho sản phẩm và “Chúng ta của tương lai” sẽ là phần kế kiếp của MV “Chúng ta của hiện tại”. Cặp đôi Sơn Tùng - Hải Tú vẫn tiếp tục là hai nhân vật chính.

Trước đó, đầu năm 2024, Sơn Tùng M-TP từng cho biết sẽ có buổi offline dành cho các fan vào ngày 7/3.

"Nàng thơ" của Sơn Tùng trở thành "tình địch" của Hồng Diễm
Vượt qua bảng đấu Vượt qua bảng đấu "tử thần", Quang Anh Rhyder bước thẳng vào chung kết Rap Việt, còn được ví như Sơn Tùng
Sơn Tùng M-TP bị chê thời trang sân khấu Sơn Tùng M-TP bị chê thời trang sân khấu
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động