Thứ ba 14/05/2024 17:51

Rap Việt mùa 3: "Chú bộ đội" Mikelodic rap về quê hương Việt Nam, trở thành nhân tố thứ 2 đội Thái VG lọt vào chung kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù đối đầu với những đối thủ đáng gờm của bảng A, đều là những thí sinh nhận được nón vàng từ các HLV nhưng Mikelodic đội Thái VG vẫn giành chiến thắng, ghi tên mình vào chung kết Rap Việt mùa 3.
Rap Việt mùa 3:
Mikelodic gây xúc động khi rap về quê hương Việt Nam. Ảnh: Nhà sản xuất

Đối đầu với 3 đối thủ mạnh như Dlow, Double2T và Hydra ở bảng A, Mikelodic mượn hình ảnh chú bộ đội để thể hiện tình yêu với quê hương Việt Nam. Ngoài đời, nam thí sinh từng đi bộ đội năm 18 tuổi nên hơn ai hết, anh hiểu được những người lính luôn nỗ lực hết mình "vượt nắng, thắng mưa" để cống hiến cho đất nước. HLV Thái VG nhận định Mikelodic là một người rất đa năng và thế mạnh đang có sẽ giúp bạn tách mình ra khỏi các đối thủ còn lại trong bảng đấu.

Với tác phẩm "Khúc ca vàng" mang đậm nét đẹp về văn hóa, con người Việt Nam, phần thi của Mikelodic được các giám khảo, HLV đánh giá cao. Kết thúc phần thi giám khảo Suboi nhận xét: “Đây là lần đầu tiên mình xem một bài rap mà tim mình rạo rực muốn khóc đến vậy”. Giám khảo JustaTee chia sẻ: “Trong đội anh Thái, Mikelodic là nhân tố rất đặc biệt, anh thấy em là người rất quyết tâm đưa những giá trị văn hóa mà em tôn trọng vào âm nhạc của mình”.

Cuối cùng, Mikelodic nhận được 4/7 bình chọn, chính thức bước vào chung kết Rap Việt mùa 3. Mikelodic hy vọng các bạn trẻ khi nhập ngũ có thể mang bản nhạc "Khúc ca vàng" để nghe, có động lực phục vụ Tổ quốc.

Điểm sáng nữa của Rap Việt tập 12 là thí sinh gây bất ngờ nhất bảng A - Double2T đội BigDaddy vì anh hoàn toàn lột xác so với 2 vòng trước. Nam thí sinh tiếp tục chứng minh mình là "người miền núi chất" khi kết hợp âm hưởng dân gian và âm nhạc hiện đại vào bản rap. Double2T còn đeo khèn trên vai và nhảy sạp trên sân khấu khiến dàn HLV, giám khảo và khán giả bất ngờ.

HLV B Ray chia sẻ: “Với con beat này thật sự quá tuyệt vời, em kết hợp vũ đạo và phần lyrics quá xuất sắc và hôm nay em đã trở nên tự tin hơn rất nhiều!”.

Trong khi đó, Dlow đội B Ray bước vào vòng bứt phá với tâm thế tự tin cùng phần thi "Dễ tính". Tuy nhiên, các giám khảo và HLV cho rằng, anh nên phóng khoáng hơn, cười nhiều hơn vì đó là điều mọi người ở đây và toàn thể các fan của Dlow đều mong muốn được nhìn thấy.

Trong khi đó, Hydra mang đến phần thi "Cánh cò bay lả bay la", nhận được nhiều lời khen về cách khai thác chủ đề và tư duy làm nhạc. Đây vốn là thế mạnh của Hydra. HLV BigDaddy nói: "Anh rất thích chủ đề mà Hydra khai thác, bạn ấy lấy hình ảnh con cò đi kiếm ăn để lo cho gia đình, đó là hình ảnh rất đẹp…".

Như vậy, đội Thái VG đã có 2 thí sinh góp mặt tại chung kết, là Liu Grace và Mikelodic. Còn tại bảng C, Tez đã giành chiến thắng trước các đối thủ, trở thành thí sinh đầu tiên đội BigDaddy bước vào chung kết. Tuần tới sẽ là vòng bứt phá của các thí sinh bảng E, gồm: Rhyder, OgeNus, Long Nón Lá, Captain.

Rap Việt mùa 3: Thái VG chơi lớn, tung Rap Việt mùa 3: Thái VG chơi lớn, tung "nóc nhà" vào chiến với Minh Lai
Rap Việt mùa 3: Rap Việt mùa 3: "Át chủ bài" Liu Grace đội Thái VG "hạ" bạn trai, tiến thẳng vào chung kết
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động