Thứ bảy 04/05/2024 13:27

Rap Việt mùa 3: "Át chủ bài" Liu Grace đội Thái VG "hạ" bạn trai, tiến thẳng vào chung kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cùng chung bảng đấu D, Liu Grace (đội Thái VG) và bạn trai Minh Lai (đội Andree) đều là những đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, với phần thi được đánh giá cao, Liu Gace đã nhận được 4/7 chọn của các giám khảo, HLV để tiến thẳng vào chung kết.
Rap Việt mùa 3:
Liu Grace bùng nổ trong vòng bứt phá và giành suất vào chung kết Rap Việt mùa 3. Ảnh: Nhà sản xuất

Bảng đấu D và C đã khai hỏa vòng bứt phá Rap Việt mùa 3 (phát sóng tối 5/8). Bảng D có sự tranh tài của đại diện 4 đội. Đó là: Liu Grace, MinhLai, HURRYKNG, DT Tập Rap. Bảng C có 2 thí sinh thi trong tập phát sóng này là LoR đội B Ray và STRANGE H đội HLV Andree.

Nếu chủ đề của bảng D được đưa ra là "những câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ, văn học Việt Nam" thì bảng C cũng kịch tính không kém khi chuyển tải "những câu nói trending".

Với ca khúc rap “Take it easy”, Liu Grace nhận được “cơn mưa” lời khen các HLV và giám khảo. HLV Andree cũng không khỏi thán phục: "Màn trình diễn quá tuyệt vời, nhảy hay rap hay, như anh Thái VG nói thì đây đúng là màn trình diễn thế giới rồi!".

HLV B Ray cũng khen ngợi: "Quá kinh khủng, "nóc nhà" này quá ghê gớm... Anh rất thích bố cục trong bài của em!".

Giám khảo JustaTee nhận xét: "Liu Grace là một người làm việc rất nghiêm túc, chăm lo cho từng phân đoạn như cách nhấn nhả, bè phối để bài thi ngày hôm nay trở nên tốt hơn. Đó là tố chất của một ngôi sao tương lai...".

Giám khảo Karik cho rằng: "Em rất sáng sân khấu, em sở hữu cho mình hào quang riêng và "cột nhà" của em nên tự hào về em!".

Về lý do xếp Liu Grace vào cùng bảng đấu với MinhLai (trong khi ngoài đời họ là một cặp đôi), HLV Thái VG hài hước chia sẻ: "Anh chỉ muốn phá nhà thôi (cười)! Minh Lai là một trong những thí sinh mạnh nhất, anh chọn Liu Grace vì muốn thấy trận đấu thật hay giữa 2 em ấy".

Kết thúc tập 11, "nóc nhà" Liu Grace đã "hạ" bạn trai Minh lai, cùng 2 thí sinh cùng bảng để giành chiến thắng, bước vào chung kết. Tuần sau, 2 gương mặt tiếp theo từ team BigDaddy và Thái VG của bảng C sẽ lộ diện.

Rap Việt mùa 3: Thái VG chơi lớn, tung Rap Việt mùa 3: Thái VG chơi lớn, tung "nóc nhà" vào chiến với Minh Lai
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động