Thứ hai 29/04/2024 05:13

Vượt qua các "quái vật" của Rap Việt mùa 3, "người miền núi chất" Double2T lên ngôi quán quân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chủ nhân của các ca khúc gây sốt "Thanh âm miền núi" và "À Lôi" chính thức lên ngôi quán quân Rap Việt mùa 3.
Vượt qua các
Double2T đội HLV BigDaddy giành ngôi vị quán quân. Ảnh: BTC

Dựa vào lượt bình chọn của khán giả cùng các HLV, giám khảo, top 5 chương trình năm nay gọi tên: 24k.Right, Huỳnh Công Hiếu, Liu Grace, Double2T và Pháp Kiều.

Top 3 là 24k.Right, Liu Grace, Double2T. Trong đó, Double2T có tổng số lượt bình chọn là 29,19% giành ngôi vị quán quân. “Hoàng từ Long Biên” 24k.Right trở thành á quân với 25,8% tổng số phiếu bình chọn và giải ba thuộc về Liu Grace với số phiếu bình chọn 11,23%.

Double2T có tên thật Bùi Xuân Trường, sinh năm 1996, quê ở Tuyên Quang. Nam thí sinh được khán giả và ban giám khảo yêu thích ngay từ khi chương trình lên sóng. Anh cũng là thí sinh suy nhất của Rap Việt mùa 3 có đến 3 người thầy là B Ray, BigDaddy và Justa Tee.

Vượt qua các
Tân quán quân Rap Việt mùa 3 có đến 3 người thầy, trong đó có Justa Tee. Ảnh: BTC

Không phủ nhận Double2T hiện đang là cái tên phủ sóng nhất Rap Việt năm nay cũng như trên mạng xã hội. Những ca khúc rap của chàng trai quê Tuyên Quang không chỉ có giai điệu hay, bắt tai mà còn có ca từ độc đáo nhưng vẫn toát lên sự gần gũi, ý nghĩa. Chất âm nhạc và lời rap còn thể hiện được chất riêng biệt của nam thí sinh giữa rừng thí sinh tài năng. Đó là màu sắc văn hóa đậm chất miền núi, tinh thần dân tộc đầy tự hào mà Double2T đưa vào tác phẩm của mình.

Đến với Rap Việt, Double2T gây ấn tượng với dàn giám khảo, HLV cũng như khán giả với bản rap “Thanh âm miền núi”. Sau đó, ca khúc À Lôi của Double2T kết hợp với Masew được tung ra đã nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 Trending Âm nhạc YouTube. Ở đâu, khán giả cũng dễ dàng bắt gặp những giai điệu âm nhạc cực chất cùng ca từ gây sốt trên mạng xã hội: "Tại vì thích em nhiều quá. Nhưng em lại nói là à lôi. Cũng thích solo hiphop cùng với trai bản nhưng mà thôi...". Nhiều cư dân mạng, kể cả người nổi tiếng cũng sử dụng đoạn rap này để “biến hình” cho thấy sức hút của À Lôi cũng như chủ nhân ca khúc.

Trước khi đến với Rap Việt, Double2T từng là thợ cắt tóc. Vào TP Hồ Chí Minh thi Rap Việt cũng là lần đầu tiên anh đi máy bay. So với dàn thí sinh năm nay, Double2T là một trong những thí sinh được yêu thích nhất và cũng đắt show nhất ngay cả khi chương trình chưa chính thức kết thúc.

Tân quán quân từng chia sẻ nếu như không thành công tại Rap Việt, anh sẽ quay trở về làm thợ cắt tóc. Tuy nhiên, sau vòng thi bứt phá, HLV Andree đã khẳng định Double2T sẽ không phải quay về làm thợ cắt tóc nữa vì anh đã khẳng định được mình trong âm nhạc. Và thực sự, con đường sự nghiệp hiện tại của chàng trai Tuyên Quang khá khênh thang khi liên tục được mời đi diễn và được khán giả vô cùng yêu thích.

Vượt qua các
Double2T là thí sinh được khán giả yêu thích và đắt show nhất Rap Việt mùa 3. Ảnh: BTC

Có thể, từ đầu chương trình, Double2T không phải thí sinh mạnh nhất Rap Việt mùa 3 nhưng nhờ những ca khúc biểu diễn tại Rap Việt cũng như ca khúc À Lôi - sản phẩm được đánh giá có hiệu ứng lan tỏa thành công nhất từ đầu chương trình đến nay, Double2T là cái tên được nhiều chương trình săn đón, trở thành thí sinh đắt show nhất trong dàn thí sinh. Anh được mời biểu diễn tại các sân khấu lớn như chung kết The Face 2023,…Khán giả còn yêu mến Double2T hơn khi chứng kiến anh có thái độ hành xử lễ phép với các nghệ sĩ, ê-kíp đứng phía sau chương trình mình tham gia.

Vượt qua bảng đấu Vượt qua bảng đấu "tử thần", Quang Anh Rhyder bước thẳng vào chung kết Rap Việt, còn được ví như Sơn Tùng
Sau vòng thi bùng nổ tại Rap Việt, Quang Anh trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, nghi ngờ bản thân Sau vòng thi bùng nổ tại Rap Việt, Quang Anh trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, nghi ngờ bản thân
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động