Thứ năm 01/08/2024 18:10

Quán quân Rap Việt Double2T lên tiếng về ồn ào tình cảm, "mắc bệnh sao"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Rapper Double2T - quán quân Rap Việt mùa 3 khẳng định những tin đồn cho rằng anh có thái độ không tốt với ê-kíp, phân biệt đối xử với fan và che giấu fan chuyện tình cảm là sai sự thật.
Quán quân Rap Việt Double2T lên tiếng về ồn ào tình cảm, "mắc bệnh sao"
Double2T là quán quân thành công nhất chương trình Rap Việt. Ảnh: ê-kíp nhân vật

Thời gian gần đây, Double2T vướng tranh cãi khi bị tố nhập nhằng chuyện tình cảm, đã có bạn gái nhưng giấu diếm người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh còn bị tố "mắc bệnh sao", có thái độ không tốt với ê-kíp, phân biệt đối xử với người hâm mộ trong buổi họp fan.

Tối 31/7, Double2T chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết đây đều là những thông tin chưa được xác thực và sai sự thật.

Double2T khẳng định trước khi thi Rap Việt mùa 3 cho tới khi cuộc thi kết thúc, anh "không ở trong bất kỳ một mối quan hệ tình cảm nào". "Những việc tôi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân giai đoạn đó hoàn toàn là sự thật, không có bất kỳ bịa đặt nào", rapper giải thích.

Về việc bị cho là có thái độ với ê-kíp trong quá trình làm việc và phân biệt đối xử với người hâm mộ, Double2T giải thích anh trải qua lịch trình làm việc bận rộn, không ngừng nghỉ để sản xuất album mới và trong quá trình đó nam rapper "vô tình làm ảnh hưởng tới cảm xúc của mọi người". Double2T gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như các nhãn hàng, đơn vị tổ chức.

"Tôi cũng nhân cơ hội này xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các nhãn hàng, đơn vị tổ chức, các anh chị và các bạn fan nếu như trong quá trình đó tôi có vô tình làm ảnh hưởng tới cảm xúc của mọi người. Đây cũng là lần đầu tiên tôi phải đối mặt với một cường độ công việc lớn như vậy. Tôi sẽ rút kinh nghiệm sắp xếp lịch trình làm việc khoa học hơn để có đủ sức khỏe và tinh thần đáp ứng công việc", Double2T cho biết.

Về mâu thuẫn nội bộ trong fandom, Double2T khẳng định: "Còn ở câu chuyện mình nhắc nhở 1 fanpage trong group Gia Đình Noọng là do cái tên của page (Double2T - Người Tuyên Quang Chất) ban đầu bạn này có đặt tên giống page chính thức của mình là Double2T-Người Miền Núi Chất khiến nhiều nhãn hàng hiểu nhầm rằng đó là page chính thức của mình, gây ảnh hưởng trực tiếp tới công việc do một số Hashtag trong bài post dễ gây nhầm lẫn và chính nhãn hàng đã liên lạc với mình để yêu cầu Page đó gỡ bỏ Hashtag do có tên giống page mình. Dù mình đã cố liên hệ nhưng phải mất nhiều thời gian sau đó page mới đổi tên. Việc các bạn yêu quý mình và tạo ra những FC như vậy là một điều mình rất trân trọng, nhưng việc đặt tên đẩy mình vào thế khó như thế thì mình cần phải lên tiếng và đã được page hỗ trợ, hiện tại page đã đổi tên và vẫn đang support cho mình đó là điều mình cảm thấy rất vui".

Nam rapper gốc Tuyên Quang cũng chia sẻ thêm: "Với tất cả sự chân thành nhất, tôi cảm ơn những lời góp ý văn minh của mọi người để tôi có thể hoàn thiện và hoạt động nghệ thuật tốt hơn nữa trong tương lai. Tôi sẽ luôn cố gắng chăm chỉ và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có thể đáp lại sự yêu mến của mọi người.

Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi những ai mà tôi đã vô tình làm họ buồn lòng, xin lỗi những ai vì tôi mà trăn trở. Trên đoạn đường dài sẽ có người ra đi, người ở lại nhưng dù ra đi hay ở lại chúng ta đã có những kỷ niệm, tôi vẫn luôn nhớ về mọi người".

Rapper Double2T tên thật là Bùi Xuân Trường (SN 1996), sinh ra và lớn lên ở Tuyên Quang, từng là thợ cắt tóc. Tại Rap Việt mùa 3, Double2T gây ấn tượng bởi các tiết mục như: "Người miền núi chất", "Inh lả ơi, sao noọng ơi"... Trong thời gian thi Rap Việt, Double2T còn tạo được tiếng vang lớn với ca khúc "À lôi" (do Masew sản xuất). Bản hit này nhanh chóng "phá đảo" các bảng xếp hạng âm nhạc ở thời điểm đó.

Sau khi đoạt danh hiệu Quán quân, Double2T trở thành rapper được săn đón, chạy show liên tục ở các tỉnh thành. Anh cũng được cho là quán quân thành công nhất chương trình từ trước đến nay. Đầu năm 2024, Double2T lập cú đúp tại giải Cống hiến 2024 với hai giải thưởng "Bài hát của năm" với ca khúc "À lôi" và "Nghệ sĩ mới của năm".

Vượt qua các Vượt qua các "quái vật" của Rap Việt mùa 3, "người miền núi chất" Double2T lên ngôi quán quân
Double2T chính thức lên tiếng về tin đồn có bạn gái, còn tiết lộ thêm dự án với đàn chị nổi tiếng Double2T chính thức lên tiếng về tin đồn có bạn gái, còn tiết lộ thêm dự án với đàn chị nổi tiếng
"Đánh cắp mặt trời" chiếu sáng non cao
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động