Thứ ba 14/05/2024 07:22

Double2T chính thức lên tiếng về tin đồn có bạn gái, còn tiết lộ thêm dự án với đàn chị nổi tiếng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những ngày vừa qua, quán quân Rap Việt mùa 3 Double2T vướng tin đồn đã có bạn gái. Tuy nhiên, mới đây, nam rapper phủ nhận và cho biết những gì mình chia sẻ trên trang facebook cá nhân là lời ca khúc mà anh sẽ kết hợp cùng đàn chị Hòa Minzy.
Double2T chính thức lên tiếng về tin đồn có bạn gái, còn tiết lộ thêm dự án với đàn chị nổi tiếng
Những buổi biểu diễn có Double2T thường chật kín khán giả. Ảnh: Facebook nhân vật

Những chia sẻ của Double2T trên mạng xã hội được nhiều khán giả cho rằng chính là lời lẽ yêu thương dành cho một cô gái. Nghi vấn nam rapper gốc Tuyên Quang có bạn gái vì thế lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, mới đây, Double2T khẳng định anh vẫn đang trong tình trạng "độc thân". Những lời chia sẻ đó thực chất là lời của ca khúc mà anh sẽ kết hợp với nữ ca sĩ Hòa Minzy, DuongK đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc.

Double2T tên thật là Bùi Xuân Trường, sinh năm 1996. Trước khi đến với Rap Việt là một thợ cắt tóc tại Tuyên Quang. Anh từng tuyên bố nếu không thể làm rapper sẽ tiếp tục với nghề cắt tóc. Tuy nhiên, sau vòng 3 - Bứt phá của Rap Việt, HLV Andree khẳng định Double2T sẽ không phải quay lại nghề cắt tóc nữa vì biểu diễn quá xuất sắc.

Trong hành trình Rap Việt, Double2T về với đội HLV BRay nhưng trong vòng Đối đầu, anh đã không thể chiến thắng LoR. Tuy nhiên, BigDaddy đã tung nón vàng cứu Double2T về đội mình. Tại vòng 3, Double2T phải đấu với dàn thí sinh tài năng như Mikelodic của HLV Thái VG, Dlow của HLV B Ray, Hydra của HLV Andree và dừng bước trước Mikelodic. Lần nữa, Double2T được JustaTee cứu vào chung kết. Do đó, Double2T là sinh có nhiều người thầy nhất Rap Việt mùa 3.

Tại đêm chung kết, Double2T bứt phá và giành chiến thắng trước các thí sinh: Mikelodic, Liu Grace, Tez, Rhyder Quang Anh, "hoàng tử Long Biên" 24k.Right, SMO, Huỳnh Công Hiếu, Pháp Kiều.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 3, Double2T được khán giả đón nhận nhiệt tình. Không chỉ đắt show biểu diễn, anh còn xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình. Double2T cũng là quán quân có hiệu ứng truyền thông tốt nhất trong các quán quân Rap Việt.

Những ca khúc rap của "người miền núi chất" không chỉ có giai điệu hay, bắt tai mà còn có ca từ độc đáo nhưng vẫn toát lên sự gần gũi, ý nghĩa. Màu sắc văn hóa đậm chất miền núi, tinh thần dân tộc đầy tự hào mà Double2T mang đến Rap Việt hay các show diễn sau này nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Thời điểm Rap Việt diễn ra, ca khúc À Lôi của Double2T kết hợp với Masew sau khi tung ra đã nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 Trending Âm nhạc YouTube. Ở đâu, khán giả cũng dễ dàng bắt gặp những giai điệu âm nhạc cực chất cùng ca từ gây sốt trên mạng xã hội của Double2T. Cộng đồng mạng, kể cả nhiều người nổi tiếng cũng sử dụng đoạn rap trong ca khúc "À Lôi" để “biến hình” cho thấy sức hút vô cùng lớn của Double2T. Chính yếu tố lợi thế truyền thông, được khán giả yêu mến đã giúp Double2T giành được chức quán quân Rap Việt.

Mới đây, Double2T cũng ghi điểm khi trình diễn tại quê nhà Tuyên Quang trước hàng nghìn khán giả. Đây là một trong những sân khấu lớn mà Double2T được đứng chung với nhiều nghệ sĩ tiền bối như Tùng Dương,...

Không những vậy, Double2T còn được khen ngợi vì sự thân thiện với người hâm mộ, hành xử lễ phép với các tiền bối, đồng nghiệp, các thành viên trong ê-kíp chương trình mình tham gia. Sau các đêm diễn, người hâm mộ Double2T chờ anh chật cứng lối đi để được gặp thần tượng. Nhiều khán giả hy vọng Double2T vừa có tâm, vừa có tài sẽ gặt hái được nhiều thành công, trở thành một nghệ sĩ lớn trong tương lai.

Sau vòng thi bùng nổ tại Rap Việt, Quang Anh trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, nghi ngờ bản thân Sau vòng thi bùng nổ tại Rap Việt, Quang Anh trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, nghi ngờ bản thân
Vượt qua các Vượt qua các "quái vật" của Rap Việt mùa 3, "người miền núi chất" Double2T lên ngôi quán quân
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động