Thứ hai 29/04/2024 14:41

Sau vòng thi bùng nổ tại Rap Việt, Quang Anh trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, nghi ngờ bản thân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau màn biểu diễn bùng nổ, Rhyder đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Rhyder thừa nhận gặp nhiều biến cố, khó khăn và tưởng chừng hướng đi của mình đã lạc lối nhưng sau tất cả, anh tự hào về hành trình tái xuất ở Rap Việt.
Sau vòng thi bùng nổ tại Rap Việt, Quang Anh trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, nghi ngờ bản thân
Rhyder là ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân Rap Việt mùa 3. Ảnh: Nhà sản xuất

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân The Voice Kids, Quang Anh tập trung học thanh nhạc một cách bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sau này, anh đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. Tiếp tục ghi tên mình vào cuộc thi Rap Việt 2023, nhiều khán giả đặt câu hỏi, liệu chàng trai này có vượt qua cái bóng quá lớn của mình nhiều năm trước?

Câu trả lời đó có lẽ cũng đã được giải đáp phần nào khi khán giả chứng kiến chặng đường của nam ca sĩ tại Rap Việt. Tất cả phần thi của anh đều được giám khảo, HLV đánh giá cao. Tuy vòng 1 và 2 gây tranh cãi vì hát nhiều hơn rap ở một cuộc thi rap nhưng đến vòng 3, Rhyder đã chứng minh cho khán giả thấy khả năng thực sự của mình.

Với câu nói thịnh hành mà "từ chối hiểu", Rhyder đã tỏa sáng đúng lúc, chinh phục khán giả, nhất là những người từng nghi ngờ về khả năng rap của anh. Không chỉ hát, rap, Quang Anh còn khoe trình chơi trống điêu luyện của mình. Với chất nhạc, ca từ lôi cuốn, khung cảnh ấn tượng của pháo sáng bắn lên hòa cùng những tiết tấu trong tiếng trống của Rhyder, màn trình diễn của anh nhận cơn mưa lời khen của các giám khảo và các HLV.

HLV Thái VG khen ngợi: "Anh thấy ca khúc này ổn và như vậy đã rất tuyệt vời. Em đã biết mình cần làm gì. Anh xem YouTube hồi nhỏ em biểu diễn, anh biết là em đã có sẵn nền tảng phát triển rồi. Em có tố chất trở thành ngôi sao như Sơn Tùng hay HIEUTHUHAI. Em làm tốt lắm!".

Giám khảo Justa Tee ví Rhyder biểu diễn như nghệ sĩ quốc tế: "Đây không còn là một phần thi nữa mà nó như tiết mục trình diễn của idol nào đó về biểu diễn cho chúng ta xem, từ thần thái, âm nhạc, cách biểu diễn..., anh chỉ muốn nói một câu là như quốc tế!".

Suboi cho biết cô liên tưởng ngay đến hình ảnh của Justin Bieber. Giám khảo Karik cũng đồng quan điểm: "Khi xem toàn bộ màn trình diễn của em hôm nay, vừa trống, vừa rap, vừa hát thì anh phải công nhận em thật sự sinh ra để làm một ngôi sao giải trí".

Kết thúc 4 phần thi của bảng E, Rhyder giành chiến thắng với 3 tấm vé bình chọn từ các giám khảo, HLV và bước vào chung kết Rap Việt mùa 3.

HLV Andree cũng rất tự hào về học trò tài năng. Theo Andree, Rhyder luôn là người nộp bài thi sớm nhất, chỉ sau hai ngày bài đã hoàn chỉnh. Nam HLV nghĩ rằng sẽ phải làm việc với Rhyder nhiều hơn về rap ở vòng 3 nhưng bài của Rhyder gần như không phải sửa điều gì. Bên cạnh đó, Rhyder còn tích cực giúp đỡ tất cả thí sinh đội mình, đồng thời lên sân khấu hỗ trợ biểu diễn cho thí sinh đội bạn.

Sau màn biểu diễn bùng nổ, Rhyder đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Anh thừa nhận gặp nhiều biến cố, khó khăn và tưởng chừng như đã lạc lối vì nghi ngờ bản thân. Tuy nhiên, sau tất cả, anh tự hào về hành trình tái xuất ở Rap Việt, cũng như kết thúc chuỗi ngày nghi ngờ bản thân.

"Có những lúc tớ từng nghĩ tớ sẽ không thoát ra được cái bóng hồi nhỏ của bản thân, tớ cũng áp lực về điều đó trong suốt một quãng thời gian dài. Đôi khi tớ nghi ngờ về bản thân tớ và không biết có đi đúng hướng hay không. Dẫu vẫn biết là mọi thứ đều như màn cược nhưng bản thân tớ vẫn luôn tin một điều là nếu bản thân thật sự đủ cố gắng thì mình sẽ làm được và tớ đã làm được rồi.

Cảm ơn vì đã không bỏ cuộc dù có nhiều biến cố xảy ra nhưng ngọn lửa âm nhạc trong người nó vẫn luôn cháy như ngày đầu. Cảm ơn vì đã luôn tin vào bản thân, dù đã có lúc nghi ngờ nhưng đến hôm nay mày không phải nghi ngờ về bản thân nữa rồi", nam ca sĩ trải lòng.

Về việc bén duyên với trống, Rhyder cho biết chính nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là HLV của Rhyder hồi tham gia The Voice Kids) chính là "cầu nối" giúp anh gặp gỡ người thầy dạy trống vào 8 năm trước.

Rhyder đã ấp ủ ước mơ được biểu diễn đánh trống trên sân khấu từ rất lâu và cuối cùng cũng thực hiện được. "Bài hày tớ viết trong 2 ngày nhưng để có màn trình diễn đó tớ đã mất gần 9 năm để chuẩn bị", anh chia sẻ.

Rhyder cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã dõi theo và ủng hộ trong suốt thời gian qua: "Cảm ơn tất cả những người thích tớ và không thích tớ, nhờ có mọi người mà tớ cảm thấy được sự quan tâm và tớ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường phía trước. Cảm ơn những anh chị và các bạn fans lâu năm đến bây giờ vẫn ủng hộ em như những ngày đầu".

Hiện tại, khi các thí sinh vòng chung kết Rap Việt mùa 3 đã dần lộ diện, Rhyder được đánh giá là một thí sinh mạnh, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Các fan hâm mộ hy vọng nam ca sĩ, rapper sẽ giữ vững phong độ để tỏa sáng bằng cú bùng nổ hơn nữa ở vòng chung kết.

Rap Việt mùa 3: Thí sinh nào biểu diễn được giám khảo khen như nghệ sĩ quốc tế? Rap Việt mùa 3: Thí sinh nào biểu diễn được giám khảo khen như nghệ sĩ quốc tế?
Không phải Rhyder hay Không phải Rhyder hay "hoàng tử Long Biên" 24k.Right, đây mới là thí sinh hot nhất Rap Việt mùa 3
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động