Thứ sáu 29/03/2024 17:43

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc: Tưởng bị "hớ" vì Anna Tơ lừa nửa tỷ nhưng Tố lại may mắn "vớ" được tình yêu đích thực

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những tưởng anh cả Tố (NSƯT Bùi Như Lai) sẽ đắm chìm mãi trong buồn khổ vì bị Anna Tơ (Lương Thanh) lừa đảo cả tình lẫn số tiền hơn nửa tỷ đồng nhưng hóa ra, vận đen đó lại mở đường cho anh tìm được tình yêu đích thực.
Phim Dưới bóng cây hạnh phúc: Tưởng bị
Khán giả hy vọng Nhài và Tố sẽ nên duyên, bù đắp tình cảm cho nhau

Trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc", Tố là nhân vật chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm. Vợ trước của anh chê Tố nghèo nên chia tay. Sau bao năm, anh mới chịu mở lòng với Tơ - cô gái bán cà phê dạo xinh đẹp, trẻ trung. Tưởng cô hiền lành, tốt bụng, anh quyết định tiến tới hôn nhân, còn tin tưởng người yêu, giao cho cô số tiền hơn 500 triệu đồng.

Thế nhưng, trong ngày thử váy cưới, Tơ bỗng nhiên mất hút khiến Tố vất vả tìm kiếm nhưng không thấy tăm hơi cô ta đâu. Càng đau điếng hơn khi anh và gia đình phát hiện tất cả những gì Tơ bày ra để lấy cảm tình mọi người đều là giả dối, thậm chí Tơ đã từng lừa nhiều người đàn ông cả tình lẫn tiền. Mới đây, Tố gặp lại cô bạn gái tại đồn công an khi Tơ bị bắt về tội lừa đào. Là người đàn ông hào phòng, Tố cho qua, không bắt đền cô nàng số tiền là cả gia tài của gia đình.

Tưởng thất bại trong tình trường nhưng hóa ra, Tố không nên duyên cùng Tơ lại hóa hay bởi anh tránh được người phụ nữ mưu mô. Hơn nữa, bất hạnh này lại mở đường cho Tố tìm được một nửa đích thực. Không phải ai xa lạ, người đó chính là Nhài (Huyền Thạch) - bạn thân của em dâu anh.

Nhài chính là cô gái Tố nhìn nhầm thành Tơ nên có hành động dìm cô xuống nước. Cũng vì lần này mà Nhài bị mất sợi dây chuyền con trai cô tặng. Sau lần đó, Nhài hiểu nhầm Tố chính là người lấy mất sợi dây chuyền của mình. Tuy nhiên, có Son - bạn thân Nhài, cũng là em dâu của Tố đảm bảo nên cô tạm tin anh không phải là thủ phạm.

Ban đầu, Tố không thích Nhài vì tính cô mạnh mẽ, lại còn thích uống rượu bia. Ông Công cũng khuyên con trai nên tránh xa người phụ nữ này. Nhưng khi nghe chuyện Nhài kể với em dâu thì anh đã hiểu phần nào về cô gái này. Hóa ra, Nhài cũng chịu nhiều tổn thương về tình cảm giống anh. Vì cứu bố mẹ mà Nhài đành lựa chọn lấy số tiền thay vì cậu con trai. Khi Nhài gọi điện cho con, cậu bé không nghe khiến Nhài buồn khổ. Nhài vừa kể chuyện với Son, vừa khóc. Tố đứng ngoài đã nghe hết câu chuyện của cô, từ đó có sự đồng cảm với người phụ nữ này.

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc: Tưởng bị

Với những tình tiết mới nhất của phim, khán giả hy vọng Nhài và Tố sẽ nên duyên và có một gia đình hạnh phúc. Những "oan gia ngõ hẹp", cùng với mô típ "ghét của nào trời trao của đó" xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim nên chuyện thành đôi của Tố - Nhài là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cả hai đều bất hạnh trong chuyện tình cảm, khi họ đến với nhau, chắc chắn sẽ lấp đầy những cô đơn, đau khổ, hiểu nhau, để cùng xây dựng tương lai.

Cú cua không tưởng trong phim Cú cua không tưởng trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"
Dù khổ nhất Dù khổ nhất "Dưới bóng cây hạnh phúc" nhưng ngoài đời, Kim Oanh "cân" hết từ trong sáng đến gợi cảm
Phim Đừng làm mẹ cáu tập 23: Hạnh nguy cơ bị ung thư, vợ chồng Vy - Khôi Phim Đừng làm mẹ cáu tập 23: Hạnh nguy cơ bị ung thư, vợ chồng Vy - Khôi "gương vỡ lại lành"
Kết phim Kết phim "Tham vọng rực đỏ": Khán giả "sôi máu" vì "tiểu tam" hắc hóa được hạnh phúc, còn chính thất đơn độc
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động