Thứ tư 17/04/2024 06:50

Phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" tập 31: Bố vợ dạy bảo con rể "không trượt phát nào" khiến khán giả vỗ tay tán thưởng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lâu lắm rồi, khán giả mới có dịp mãn nguyện khi có người ra tay bảo vệ Son (Kim Oanh). Đó chính là bố cô (NSƯT Phú Thăng).
Phim
Bố Son ra tay bảo vệ con gái

Tập 31 của "Dưới bóng cây hạnh phúc" có nhiều tình tiết hấp dẫn. Đáng chú ý nhất chính là màn dạy bảo con rể "không trượt phát nào" của bố Son. Tập 30, sau khi bị gia đình chồng hiểu nhầm giả ốm để lấy tiền thăm hỏi, thậm chí ăn phát tát của chồng, Son uất ức, bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Tại đây, cô kể rõ sự tình cho bố mẹ nhưng không nói chuyện mình bị chồng đánh. Bố Son bức xúc, dặn con cứ ở lại với bố mẹ, bao giờ nhà chồng sang xin lỗi mới về. "Lành làm gáo, vỡ làm muôi, lôi thôi ly dị", bố Son gay gắt.

Khi con trai gọi điện đến, mách mẹ chuyện bị bố đánh thì Son ức chế, mắng chồng đã đánh mình chưa đủ, lại còn đánh con. Bố Son đứng ngoài nghe được, tức giận xông tới và giật lấy điện thoại của Son rồi mắng Đạt (Mạnh Hưng) xối xả.

Phim
Cuối cùng đã có đối thủ xứng tầm đứng ra "đối đầu" với nhà chồng luôn coi thường con dâu dù cô tốt bụng, hết lòng vì họ

Những lời của bố Son lại khiến khán giả hả lòng hả dạ vì sau bao uất ức, ngoài cô bạn thân thì đã có bố ra tay mạnh mẽ bảo vệ cô. Nói chuyện qua điện thoại, bố Son thừa nhận con gái mình còn nhiều khiếm khuyết, ăn nói bộp chộp, thường không nghĩ trước nghĩ sau nhưng thực chất là người tốt, hết lòng với nhà chồng. Bố cô cũng nhấn mạnh gia đình vợ nhẫn nhịn là vì nghĩ đến tình cảm và thương con gái nhưng ngược lại, gia đình chồng lại cành cao, không coi trọng Son, đối xử bất công với cô.

"Anh tưởng mình là người có học à? Nhìn lên thì chưa bằng ai đâu. Chúng tôi nể trọng là vì tình cảm, là vì con gái chúng tôi. Anh lại nghĩ rằng anh muốn gì được nấy à? Không có đâu", bố Son nói.

Bố Son cũng tuyên bố luôn với Đạt nếu anh và gia đình không sang xin lỗi Son thì ông bà không bao giờ cho cô trở về nhà chồng. "Tôi nói luôn, nếu như anh và gia đình nhà anh không có lời chính thức xin lỗi con bé thì tôi không bao giờ cho nó trở lại nhà anh nữa. Chấm hết!", bố Son dứt khoát.

Khi mẹ Son lo lắng nói chồng định để con gái bỏ chồng à thì ông tuyên bố: "Bỏ thì bỏ, sợ gì mà không bỏ, nhà này sẽ sẵn sàng nuôi con Son đến hết đời mà không cần phải làm gì cả".

Sau khi tập 31 lên sóng, đa phần khán giả đều ủng hộ cách cư xử của bố Son, thậm chí còn phong ông là "bố vợ quốc dân" vì ra tay lấy lại công bằng cho con gái. Những lời lẽ của bố Son đều có lý, có tình, đanh thép. Chắc chắn rằng, những tình tiết mới của phim sẽ có thêm nhiều gay cấn.

Phim
Thái độ dứt khoát, lời nói đanh thép, câu nào chất câu đó của bố Son khiến khán giả hả lòng hả dạ
Phim Dưới bóng cây hạnh phúc: Tưởng bị Phim Dưới bóng cây hạnh phúc: Tưởng bị "hớ" vì Anna Tơ lừa nửa tỷ nhưng Tố lại may mắn "vớ" được tình yêu đích thực
Ông bố chồng cay nghiệt đáng ghét nhất màn ảnh bỗng Ông bố chồng cay nghiệt đáng ghét nhất màn ảnh bỗng "quay xe", đưa cả sổ đỏ cho con dâu
Khán giả Khán giả "sôi máu", đòi tẩy chay phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động