Thứ sáu 26/04/2024 04:28

Phim "Dưới bóng cây hạnh phúc": Người ta "mượn rượu tỏ tình", Tố - Nhài mượn rượu kết tình bạn thân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập mới nhất của bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc", sau khi cứu Nhài (Huyền Thạch) khỏi gã đàn ông say rượu, sàm sỡ cô, Tố (NSƯT Bùi Như Lai) với Nhài chính thức trở thành bạn tốt.
Phim
Tố và Nhài từng là "oan gia ngõ hẹp", giờ trở thành bạn bè

Trong tập 39, Nhài bị gã đàn ông say rượu có ý đồ đen tối với cô. Bị Nhài đuổi về, gã tức giận đòi cưỡng bức cô. Đúng lúc đó, Tố xuất hiện, đánh cho gã này một trận bầm dập. Nhài cũng dọa sẽ đưa hắn lên công an. Sau đó, gã về bịa đặt chuyện bị Nhài dụ dỗ để cô bị người dân hiểu nhầm là kẻ lẳng lơ, chuyên đi chèo kéo đàn ông.

Tuy nhiên, Nhài có camera trong cửa hàng, ghi lại hết chuyện gã đàn ông có hành vi xấu với cô. Từ đây, vợ gã từ mỉa mai, chửi bới Nhài đã cùng chồng sang quán cô xin lỗi.

Trong khi đó, ông Công tưởng con trai cả bị Nhài tiếp cận nên đã gọi Son về can ngăn chuyện này, bởi ông không muốn con trai dính líu đến cô gái nhiều điều tiếng. Tố về nghe được câu chuyện liền mắng bố. Khi gặp riêng Tố và Nhài, Son hỏi từng người có tình cảm với đối phương không thì cả hai người đều phủ nhận, chỉ coi nhau như bạn. Son nói với Nhài vừa mừng vừa lo nếu như Nhài và Tố đến với nhau, mừng là bởi hai người đều tốt, lo là Nhài sẽ về làm dâu trưởng và sẽ phải chịu những áp lực mà cô từng phải chịu.

Phim
Nhài rủ Tố đi nhậu và muốn kết bạn với anh

Để cảm ơn Tố đứng ra giúp đỡ mình, Nhài hẹn anh đi nhậu. Nhài kể trước đó thấy ghét cay ghét đắng Tố vì đã dìm cô suýt chết dưới ao (Tố tưởng Nhài là Tơ - bạn gái cũ lừa của anh hơn 500 triệu đồng), nhưng sau càng tiếp xúc, Nhài càng thấy Tố là người tốt. Do vậy, cô muốn kết bạn với Tố. Trước lời đề nghị nhiệt tình của Nhài, Tố đồng ý.

Nhiều khán giả cho rằng sau này, Tố và Nhài sẽ trở thành một cặp. Tuy bên ngoài Tố cộc cằn, lạnh lùng nhưng thực chất là người ấm áp, trượng nghĩa. Còn Nhài chịu nhiều điều tiếng do người xấu thêu dệt nhưng cô luôn mạnh mẽ, tốt bụng, ra sức bảo vệ bạn thân. Đây cũng là cặp đôi được khán giả yêu quý, "đẩy thuyền" nhất phim, thậm chí được vun vén hơn cả đôi nam nữ chính Đạt - Son.

Dưới bóng cây hạnh phúc: Thái Sơn gây Dưới bóng cây hạnh phúc: Thái Sơn gây "nghiện" với vai phụ duyên dáng hết nấc, xuất hiện là bừng sáng cả phim
Phim Dưới bóng cây hạnh phúc: Quên anh cả Tố ngu ngơ trong tình yêu đi, giờ đã trở thành đại sứ hòa bình của cả gia đình Phim Dưới bóng cây hạnh phúc: Quên anh cả Tố ngu ngơ trong tình yêu đi, giờ đã trở thành đại sứ hòa bình của cả gia đình
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động