Thứ năm 28/03/2024 22:42

Dưới bóng cây hạnh phúc: Thái Sơn gây "nghiện" với vai phụ duyên dáng hết nấc, xuất hiện là bừng sáng cả phim

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù chỉ đóng vai phụ nhưng NSƯT Thái Sơn lại được nhận xét là tỏa sáng nhất phim, được khán giả dành sự yêu mến đặc biệt. Thậm chí, nhiều người còn đề cử cho anh "thừa kế" vai Bắc Đẩu trong Táo Quân.
Dưới bóng cây hạnh phúc: Thái Sơn gây
Phân đoạn nào có Tú là phim như bừng sáng

Bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi những tình tiết ngày càng gay cấn. Nếu như các thành viên trong gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) đang đối diện với những áp lực nặng nề bởi những mâu thuẫn trong cuộc sống thì nhân vật Tú (Thái Sơn) lại được coi là làn gió mát, phá vỡ không khí ngột ngạt của phim, tạo nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Trong phim, Tú là bạn thân của anh cả Tố. Theo như Tú nói thì ngoài anh ra, không ai thèm chơi với Tố vì tính Tố cộc cằn, thô lỗ. Tú có những lúc "đanh đá" nhưng cũng hồn nhiên, nhiệt thành, hết lòng với Tố. Những phân đoạn Tú hờn giận Tố phũ phàng với mình khiến khán giả vừa cười, vừa thương. Dù giận Tố là thế nhưng chỉ cần Tố gặp chuyện là Tú lo lắng, quan tâm đến bạn. Khi Tố ngỏ lời vay Tú tiền để đưa em dâu chữa bệnh, Tú dù rất giận Tố trước đó đã "tác động vật lý" mình nhưng cũng nhanh chóng vào nhà lấy tiền đưa Tố.

Trong tập mới nhất, Tố rủ Tú đi có việc. Thấy Tố vòng qua vòng lại đoạn đường, Tú hí hửng tưởng Tú đi tìm nhà nghỉ nhưng thực chất là anh dò xem em dâu có ở cửa hàng của Nhài hay không? Khi Nhài ở quán xông ra thì Tú mạnh miệng gọi cửa hàng Nhài là động bàn tơ, còn cô là nhền nhện. Khi bị Nhài đáp trả, gọi là "của nợ" thì Tú không kiêng nể, cho Nhài ăn luôn phát tát khiến cô ấm ức, kêu nhân viên ra “xử lý” Tú.

Dưới bóng cây hạnh phúc: Thái Sơn gây
Tú tỏ ra "ghen tuông", hờn trách vì Tố vướng lưới tình của Tơ

Dù Tú chỉ là vai phụ nhưng qua sự hóa thân của Thái Sơn lại trở nên duyên dáng, nhiều màu sắc. Nhiều người nhận xét Tú không xuất hiện thì thôi, còn phân đoạn nào có anh, phim như bừng sáng hơn, khán giả thì được phen cười ngất vì Tú quá hài hước, duyên dáng và đáng yêu.

Bên cạnh tính cách hài hước, điểm nhấn của Tú trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" chính là những phân đoạn nhân vật này ngâm thơ, hò, hát chèo, hát văn,... Nam diễn viên Thái Sơn đã đưa những thế mạnh của mình vào phim một cách đầy khéo léo, tinh tế.

Nghệ sĩ Thái Sơn xuất thân là diễn viên Chèo tài năng, từng giành được rất nhiều HCV, HCB trong các liên hoan sân khấu. Khi lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình, anh nhanh chóng ghi điểm với khán giả và nhận được cơn mưa lời khen vì diễn xuất duyên dáng, có hồn, biết lồng ghép thế mạnh của mình vào các vai diễn, đặc biệt là nhân vật Tú của "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Nghệ sĩ Thái Sơn chia sẻ, không chỉ khán giả mà bản thân anh cũng cảm nhận vai diễn Tú như được "đo ni đóng giày" cho mình. Khi nhận kịch bản, anh chưa hình dung được hết nhân vật Tú lại đáng yêu như vậy, càng đóng, anh càng thấy yêu nhân vật của mình và nỗ lực "thổi hồn" vào nhân vật. Sự cố gắng của Thái Sơn đã được đền đáp xứng đáng. Dù xuất hiện ít nhưng Tú vẫn được mọi người đón nhận, yêu quý.

"Tú xéo sắc, đanh đá, chanh chua, có những lúc khó gần, nhưng với tôi cảm nhận và với anh đạo diễn Vũ Trường Khoa phân tích nhân vật này rất ấm áp", Thái Sơn chia sẻ về nhân vật.

Anh tiết lộ ở phân cảnh Tú uống rượu cùng Tố sau khi Tố vừa bị Tơ lừa tiền, Thái Sơn đã chủ động xin đạo diễn cho phép biến lời thoại tâm sự với Tố thành câu hát. Và đó cũng là một trong những đoạn đắt giá của nhân vật Tú khi thể hiện sự đồng cảm với Tố, vừa giận, vừa thương Tố.

Với diễn xuất duyên dáng hết nấc, nhiều khán giả còn đề cử Thái Sơn sẽ đảm nhận vai Bắc Đẩu trong Táo Quân bởi anh có khả năng làm nhân vật này tỏa sáng, được khán giả yêu mến.

Phim Phim "Đừng làm mẹ cáu" chưa hết, Quỳnh Lương đã đóng vai "ác nữ" đáng sợ nhất sự nghiệp
Phim Phim "Đi đến nơi có gió": Lưu Diệc Phi - Lý Hiện diễn "ngọt" hết nấc, đàng trai đàng gái sắp về ra mắt
Ông chồng đáng ghét, nhìn vợ bằng ánh mắt Ông chồng đáng ghét, nhìn vợ bằng ánh mắt "hình viên đạn" nhưng đối xử với gái xinh thì dịu dàng hết cỡ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động