Thứ ba 23/04/2024 23:30

Cú cua không tưởng trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không chỉ mọi người trong gia đình ông Công bị người yêu con trai cả lừa mà khán giả cũng "không biết đâu mà lần" với cô gái mưu kế này.
Cú cua không tưởng trong phim
Cả gia đình Tố bị Tơ lừa

Có lẽ, ít phim Việt có được cú cua cực "gắt" như phim truyền hình "Dưới bóng cây hạnh phúc". Đây là điều ngay cả khán giả - những người tường tận những nhân vật chính diện, phản diện trong phim dường như chưa bao giờ nghĩ đến.

Tình tiết phim mới đây khiến khán giả đặc biệt chú ý. Những tưởng anh cả Tố trong gia đình đã yêu được cô gái đẹp người, đẹp nết, hết mực hiếu thảo với bố thì hóa ra Tơ lại là kẻ lừa đảo, chuyên lừa gạt đàn ông.

Cụ thể, trong tập 13, cả gia đình Tố từ bố cho đến các em đều vui mừng vì sau nhiều năm, anh đã mở cửa trái tim mình. Biết con trai lập gia đình, ông Công cho con 300 triệu để làm của hồi môn. Còn Tố cũng đã đưa hơn 200 triệu cho vợ sắp cưới cất giữ. Trong đó có tiền của các em trong gia đình mừng anh lấy vợ. Khi đưa tiền, Tơ có hỏi Tố sao lại tin mình thế? Tố bảo: "Không biết! Cứ tin thôi".

Cú cua không tưởng trong phim
Tưởng rằng Tố tìm được hạnh phúc đích thực nhưng cô gái anh yêu lại là kẻ chuyên lừa đảo đàn ông
Cú cua không tưởng trong phim
Sau khi "cuỗm" hết tiền của Tố, Tơ trốn biệt khiến bạn trai đau khổ

Thế nhưng, hôm đi thử váy cưới, Tơ bảo Tố đi mua chai nước, đến khi trở về thì bạn gái anh đã "chuồn" mất từ khi nào. Tố gọi điện, đi tìm Tơ ở những chỗ quen thuộc nhưng không thấy cô đâu. Khi trở về thì Tố nghe thấy Đạt - em trai thông báo với gia đình Tơ là kẻ lừa đảo. Người thân của một đồng nghiệp cơ quan Đạt cũng bị lừa y như chiêu mà Tơ dùng với Tố.

Gia đình Tố vì thế cũng có "giông tố", bố anh khóc lên khóc xuống vì bao nhiêu tiền tích cóp tiêu tan. Ông còn đổ tội cho con dâu thứ 2 không có mắt nhìn người, tìm hiểu không kỹ khiến cả nhà bị lừa.

Đau khổ khi bị lừa, Tố ra quán uống rượu, thậm chí còn bị bạn trêu vì vì lừa tiền mất, tình tan,... khiến anh tức giận. Trong cơn say, Tố thấy một cô gái, cho rằng đó là Tơ, ra sức dìm cô này xuống nước.

Cú cua không tưởng trong phim
Tơ đã dùng chung 1 chiêu để lừa tình, lừa tiền của đàn ông

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với cú cua không tưởng của phim. Tình tiết này khiến nhiều khán giả liên tưởng đến nhân vật Anna ngoài đời từng được đưa cả vào phim. Cô gái này vạch ra những chiêu lừa đảo hết sức tinh vi hòng qua mắt những người xung quanh mình, đặc biệt là đàn ông. Sau khi lừa được tiền, Anna lại "trốn" không dấu vết.

Từ đầu đến cuối, khán giả đều nghĩ rằng Tơ là cô gái tốt bụng, chăm chỉ, hiếu thảo với bố đang bị ung thư. Thậm chí tình tiết bố con Tơ ôm nhau khóc vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có tiền chữa bệnh đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Cuối cùng thì "vũ trụ" VTV đã có Anna Tơ. Đây cũng là cú cua đầy bất ngờ, báo hiệu những tình tiết tiếp theo của phim sẽ rất hấp dẫn. Sau khi Tơ lừa, Tố sẽ gặp một nửa đích thực của mình, chính là Nhài, bạn thân của em dâu. Nhài tính tình hơi "điên", bất cần đời. Sau ly hôn, Nhài chán đời, mất mục đích sống cho đến khi cô va vào Tố.

Phim “Dưới bóng cây hạnh phúc” có gì hấp dẫn? Phim “Dưới bóng cây hạnh phúc” có gì hấp dẫn?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động