Thứ năm 18/04/2024 20:22

Nước ép cần tây - "thần dược" giảm cân hiệu quả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nước ép cần tây không chỉ là thức uống giảm cân mà còn mang lại nhiều lợi ích cho da và tóc. Tác dụng của nước ép cần tây có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên và muốn bổ sung ngay thức uống này vào chế độ ăn uống của mình.
Nước ép cần tây -

Theo chuyên gia dinh dưỡng Megan Ware, trong 100g cần tây chứa gần 95% nước cùng nhiều vitamin, protein và chất khoáng. Đặc biệt, hàm lượng vitamin K trong cần tây rất cao, trung bình trong khoảng 250g cần tây chứa đến 30% lượng vitamin K mà cơ thể cần mỗi ngày, theo FDA (Mỹ).

Ngoài ra, hàm lượng chất xơ có trong cần tây sẽ hỗ trợ cơ thể con người hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, hạn chế tác hại của các chất độc và mang lại cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn vì thế có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Ngoài ra, nước ép cần tây chứa nhiều nước và vitamin A rất tốt cho tóc. Lượng nước trong loại nước ép này giúp da đầu đủ ẩm và bớt gàu. Vitamin A thì cung cấp dinh dưỡng cho chân tóc và giúp tóc khỏe mạnh.

Nước ép cần tây nguyên chất- "thần dược" giảm cân hiệu quả

Bước 1: Bạn dùng dao gọt bỏ phần rễ, rồi đem cần tây rửa sạch và ngâm nước muối khoảng 5 phút. Tiếp đó vớt cần tây ra rửa nước lần nữa và cắt thành khúc để cho vừa miệng máy nước ép.

Bước 2: Cho cần tây đã được sơ chế vào máy ép trái cây để lấy nước cốt, rồi đổ vào ly, cho thêm lượng nước lọc và khuấy đều là bạn có thể thưởng thức rồi.

Nước ép cần tây chanh

Cần tây có rất ít calo, giàu chất xơ, chứa nhiều canxi và vitamin C, chất chứa apigenin, một hợp chất tự nhiên làm giảm nguy cơ ung thư buồng trứng ở phụ nữ. Bạn có thể uống nửa ly nước ép cần tây chanh trước bữa trưa hoặc bữa tối để giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa.

Bước 1: Cần tây rửa sạch cắt khúc. Chanh vắt lấy nước. Cho cần tây, nước cho vào máy sinh tố xay nhuyễn, rây cặn lấy nước cho vào tô rồi hòa chung với nước cốt chanh và mật ong.

Bước 2: Cho đá lạnh vào ly cùng vài lát chanh. Sau đó đổ nước chanh cần tây vào là hoàn tất. Uống 1 đến 2 ly nước ép này mỗi ngày để có được vòng eo thon gọn và sức khỏe dẻo dai. Không chỉ giúp giảm cân, thức uống này còn tốt cho người bị cao huyết áp nữa đấy. Vì vậy đừng bỏ qua cách làm nước ép cần tây chanh này, hãy lưu công thức đơn giản này lại bạn nhé.

Nước ép cần tây, táo và ớt chuông

Bạn vẫn thường tìm kiếm một loại thức uống vừa giúp làm đẹp lại tốt cho sức khỏe thì nước ép cần tây và ớt chuông là lựa chọn tuyệt vời. Cùng theo dõi công thức làm nước ép cần tây ớt chuông detox giúp bạn giảm cân đẹp da, tăng đề kháng ngay sau đây nhé.

Bước 1: Táo rửa sạch, bỏ hạt và cuống, bổ làm 8. Ớt đà lạt, bỏ hạt, cắt miếng nhỏ. Cần tây chỉ lấy phần non, cắt nhỏ.

Bước 2: Ép tất cả lấy nước, cho vào ly và khuấy đều là có thể thưởng thức rồi. Ớt và cần tây khá hăng nên nếu muốn dùng bạn nên thêm đá lạnh hoặc đun ấm.

Giảm mỡ cấp tốc với gừng
Quả bơ - "chiến binh" chống lão hóa cho phụ nữ
Giảm cân thần tốc với bưởi
5 cách đơn giản làm đẹp da mọi phụ nữ nên biết
Bí quyết "vàng" để có làn da đẹp tự nhiên
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động