Thứ sáu 19/04/2024 18:15

Giảm mỡ cấp tốc với gừng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nếu muốn cấp tốc giảm cân để có một vóc dáng đẹp, chị em hoàn toàn có thể sử dụng loại củ dễ tìm, thường có trong bếp của mọi gia đình: củ gừng.
Giảm mỡ cấp tốc với gừng

Gừng là gia vị khá quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra, gừng còn được biết đến là nguyên liệu giúp giảm cân cực an toàn và hiệu quả. Gừng tươi với hoạt chất gingerol và shogaol, khi tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt da sẽ sinh ra phản ứng nhiệt, đánh tan và giảm sự hình thành mỡ thừa.

Hơn nữa, một số thành phần sinh học của gừng tươi còn thúc đẩy hệ tiêu hoá hoạt động tích cực hơn, ngăn ngừa chất béo tích tụ lên thành bụng.

Trà gừng

Để trà gừng giảm cân hiệu quả, bạn hãy uống một cốc trà gừng trước mỗi bữa ăn khoảng 20 phút. Khi đó, cảm giác thèm ăn sẽ giảm đi và tạo cảm giác no giả cho bụng, do đó bạn sẽ kiểm soát khẩu phần ăn của mình tốt hơn.

Cách làm nước gừng giảm cân:

Nguyên liệu: 2 – 3 lát gừng tươi + 200ml nước ấm.

Cách thực hiện: Thả gừng tươi vào nước và đợi khoảng 30 phút để tinh chất gừng hoà tan với nước.

Cách sử dụng: Uống khoảng 20 phút trước mỗi bữa ăn giúp cảm giác thèm ăn và dạ dày của bạn sẽ đầy, bạn sẽ kiểm soát lượng thức ăn bạn tiêu thụ.

Gừng tươi với mật ong

Mật ong từ lâu đã được chị em truyền tai nhau về hiệu quả làm đẹp. Không chỉ dưỡng da mềm mại, đây còn là nguyên liệu hỗ trợ tích cực trong quá trình giảm cân.

Hỗn hợp gừng tươi mật ong ngoài khả năng đốt mỡ còn được ví như “thần dược” tăng cường sức khoẻ, chữa trị các bệnh về đường tiêu hoá và hô hấp.

Cách làm: Rửa sạch nửa củ gừng giã nát.Đun sôi 200ml nước rồi cho gừng, mật ong và đun trong khoảng 15 phút. Đổ ra cốc, để nguội là có thể sử dụng ngay.

Uống trà gừng giảm cân với bạc hà

Thường xuyên giảm cân bằng gừng với bạc hà và nước trái cây sẽ giúp bạn bổ sung thêm rất nhiều vitamin, giúp bạn vận động nhiều hơn, đốt cháy calo và đặc biệt là giúp làm đẹp da. Sự kết hợp của cam và chanh trong cách giảm cân bằng gừng này sẽ tăng cường các chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt cho những người bị tăng cân do tình trạng tích nước trong cơ thể.

Cách làm: Bạn cắt khoảng một nửa củ gừng, cạo sạch vỏ.Thả vào một ly nước nóng, thả thêm 60 gram lá bạc hà đã rửa sạch và một chút xíu bột bạch đậu khấu. Đợi khoảng 30 phút cho các nguyên liệu ngấm vào ly nước

Sau đó lọc bỏ bã, pha ly trà này với 250ml nước chanh và 80ml nước cam bạn đã chuẩn bị sẵn.

Cách sử dụng: Bạn đợi cho nước trà gừng giảm cân thật nguội thì uống. Chia làm hai lần, uống trong ngày.

Top những mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu
Top những loại nước ép "càng uống càng gầy"
Những loại thực phẩm giúp hạn chế rụng tóc
Yến mạch - "thần dược" giảm cân chị em nên biết
Bất ngờ công dụng giảm cân của nước ép ổi
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động