Thứ tư 24/04/2024 22:56

Nữ sinh Ê-đê đóng vai trinh sát lạnh lùng, cảm mến Hải Triều trong "Bão ngầm" là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những khán giả dõi theo phim “Bão ngầm” chắc hẳn đều yêu thích nữ trinh sát Như Ý, với gương mặt lạnh lùng nhưng toát lên khí chất mạnh mẽ, quyết đoán. Việc Như Ý cứu Hải Triều (Hà Việt Dũng) thoát khỏi lưỡi hái tử thần khiến nhiều người tích cực “đẩy thuyền” cho cô và nam chính này...
Nữ sinh Ê-đê đóng vai trinh sát lạnh lùng, cảm mến Hải Triều trong
Nhân vật nữ trinh sát Như Ý nhận được rất nhiều lời khen của khán giả

Giai đoạn cuối của bộ phim Bão ngầm, ban chuyên án công an tỉnh Hưng Hòa có sự xuất hiện của một trinh sát trẻ, có tên Như Ý. Cô gái này có gương mặt lạnh lùng, từng cử chỉ như ánh mắt, cách di chuyển, cầm súng,... đều dứt khoát, mạnh mẽ, rất hợp với hình ảnh nữ trinh sát.

Như Ý xuất hiện trong tập 61, đến tập 66, cô có mặt tại những điểm nóng và phối hợp rất ăn ý với Hải Triều. Trong tập 67, Như Ý bất chấp nguy hiểm, lao vào đám cháy và lần theo dấu vết của Ong chúa (Kim Phượng) để xuất hiện kịp thời, cứu được Hải Triều thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Người đảm nhận vai Như Ý là nữ sinh Sharon Arul. Năm nay, cô mới 18 tuổi, hiện là học sinh trường Lê Qúy Đôn ở Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Tuy không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng Sharon Arul đóng rất đạt nhân vật nữ trinh sát và nhận được vô số lời khen của khán giả.

Được biết, khi đoàn phim đến Tây Nguyên để tìm diễn viên đóng vai Như Ý, một người quen đã dẫn cô đến thử vai. Thử thách đặt ra là cô phải diễn cùng Hà Việt Dũng trong phân cảnh Hải Triều chia tay bạn gái. Cuối cùng, đạo diễn Đinh Thái Thụy đã giao cho cô vai Như Ý. Bản thân nam đạo diễn còn lầm tưởng Sharon Arul là cảnh sát thật chứ không nghĩ cô nữ sinh này đến để thử vai. Diễn xuất tốt của Sharon Arul đã giúp cho đất diễn của nhân vật Như Ý nhiều hơn, còn yêu đơn phương tiền bối Hải Triều.

Nữ sinh Ê-đê đóng vai trinh sát lạnh lùng, cảm mến Hải Triều trong
Như Ý nữ tính, xinh đẹp ngoài đời

Để hoàn thành tốt vai nữ trinh sát giỏi giang, dũng cảm, sẵn sàng xông pha cứu đồng đội, Sharon Arul đã phải tập luyện trong vòng 1 tháng trước khi quay. Cô được huấn luyện tại Tiểu đoàn cảnh sát cơ động của tỉnh Đắk Lắk. Cô nắm bắt kiến thức rất nhanh. Các động tác cầm súng, tư thế phòng thủ, tấn công,... được các chiến sĩ trong Tiểu đoàn hướng dẫn chi tiết, nhiệt tình. Vốn ham mê phim hình sự nên Sharon Arul càng có thêm động lực để cố gắng diễn tốt, nhất là các cảnh quay khó.

Sharon Arul chia sẻ vai diễn của cô tuy nhỏ nhưng khi nhận được những tình cảm yêu mến của khán giả, cô cảm thấy rất hạnh phúc. Việc được đóng vai Như Ý chính là trải nghiệm quý giá trong cuộc đời cô.

Nữ sinh Ê-đê đóng vai trinh sát lạnh lùng, cảm mến Hải Triều trong
Sharon Arul diễn dứt khoát mặc dù khá áp lực vì trong đầu luôn nghĩ làm sao phối hợp với Hà Việt Dũng tốt nhất có thể

Sharon Arul cũng mong muốn nếu theo đuổi con đường nghệ thuật, bản thân sẽ theo đuổi hình tượng “đả nữ” giống đàn chị Ngô Thanh Vân. Còn hiện tại, cô tập trung vào việc học để thi cuối cấp và dành thời gian tập võ. Theo Sharon Arul, việc tập võ sẽ mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như cơ hội được tham gia diễn xuất. Nếu được tiếp tục đóng phim, Sharon Arul sẽ cố gắng hết mình cho những “đứa con tinh thần” của mình.

Nữ sinh Ê-đê đóng vai trinh sát lạnh lùng, cảm mến Hải Triều trong
Ánh mắt lo lắng của Như Ý dành cho Hải Triều
Bão ngầm tập 69: Trên đường tháo chạy, Tuất báo tin cho Đức Hạ Lam là cảnh sát chìm
Bão ngầm tập 70: Tuất bắn Lâm vì tưởng "đàn em" "xin nhan" cho công an
Bão ngầm tập 71: Hùng chĩa súng, bắt vợ sắp cưới Hạ Lam làm con tin
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động