Thứ sáu 19/04/2024 15:24

Bão ngầm tập 69: Trên đường tháo chạy, Tuất báo tin cho Đức Hạ Lam là cảnh sát chìm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập 69, Quách Đại Đức được Tuất thông báo đường dây ma túy của gã đã bị bắt. Đồng thời, Tuất nhắc nhở Đức đề phòng Thủy - "em dâu tương lai" của gã vì cô chính là trinh sát ma túy.
Bão ngầm tập 69: Trên đường tháo chạy, Tuất báo tin cho Đức Hạ Lam là cảnh sát chìm
Tuất thông báo cho Đức rằng Hạ Lam chính là trinh sát ma túy

Trong tập 68, Thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng) tiếp máu để cứu Hải Triều đang bị thương nguy kịch.

Trong phòng thẩm vấn, điều tra viên cho Sơn “bạch tuộc” nghe đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Sơn và "Ong chúa" khiến Sơn chột dạ.

Cùng lúc, Phong “béo” xuất hiện và khai ra Quách Đại Đức chính là “ông trùm” ma túy. Điều này khiến Sơn bất ngờ khi hắn từng ra lệnh đồng bọn thủ tiêu Phong “béo” khi phát hiện mắt kính gắn camera quay lén tại xưởng ma túy

Quá tức giận, Sơn “bạch tuộc” cuối cùng thú nhận người đứng đằng sau ông trùm ma túy là Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải).

Về phần Tuất, khi thấy cơ quan vắng vẻ, lão hỏi cấp dưới thì được biết mọi người đi tập huấn hết. Sinh nghi, Tuấn gọi điện hỏi Linh - người mới về, cũng là cấp dưới của hắn đang ở bệnh viện nơi Hải Triều điều trị. Linh tiết lộ sếp Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) hy sinh, còn Hải Triều (Hà Việt Dũng) bị thương nặng. Sau đó, cô bị đồng nghiệp mắng vì đã tiết lộ thông tin.

Biết rằng việc mình làm có thể đã bị lộ, ngay cả sếp Hoạch và các đồng nghiệp khác cũng giữ bí mật phá chuyên án nên Tuất gọi điện về cho vợ, bảo lấy hết của cải để chạy trốn.

Tập 69 sẽ có thêm những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, lão Tuất trên đường tháo chạy đột nhiên “bình tĩnh” lại, nói với vợ rằng nếu như Đức không bị bắt thì sẽ không có chuyện lão bị lộ những hành vi xấu xa của mình. Hơn nữa, Hắn còn nhớ ra bản thân bị nhầm, không nhận ra cô gái xuất hiện trên tivi với danh nghĩa “em dâu tương lai” của Đức chính là Hạ Lam - trinh sát ma túy.

Nghĩ vậy, Tuất liền gọi cho Đức thông báo về đường dây ma túy của gã bị bắt. Tuất còn nhắc nhở Đức cảnh giác với Hạ Lam vì cô chính là trinh sát ma túy.

Vợ Đức thông báo đã đặt vé máy bay nhưng Đức cho biết đặt vé máy bay, ra sân bay chỉ là nghi binh. Khi Hạ Lam hỏi đi đâu thì Đức buông một câu: “Đi đâu khắc sẽ biết!”, đồng thời tịch thu túi của Hạ Lam. Gã còn ra lệnh từ giờ phút này không ai được sử dụng điện thoại.

Diễn biến tập 69 sẽ có yếu tố gì bất ngờ? "Ông trùm" Quách Đại Đức có âm mưu gì để trốn sự truy bắt của các trinh sát? Hải Triều liệu rằng có được cứu sống? Hùng sẽ bảo vệ Hạ Lam hay giúp anh trai trốn thoát?...Mời quý vị khán giả đón xem trực tiếp phim vào lúc 21h ngày 2/6/2022 trên kênh VTV1.

Thanh Bi: “Bật mí” về hậu trường cảnh quay thân mật với Hải Triều trong phim Bão ngầm
Nữ trinh sát “xé bỏ giáo án” khi có thai với em trai “ông trùm” ma túy
"Bão ngầm" tập 67: Hải Triều đứng trước lằn ranh "sinh tử" khi đối đầu Ong chúa
“Bão ngầm” tập 68: Sơn “bạch tuộc” khai nhân vật “chống lưng” cho “ông trùm” ma túy
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động