Thứ ba 19/03/2024 13:26

"Bão ngầm" tập 67: Hải Triều đứng trước lằn ranh "sinh tử" khi đối đầu Ong chúa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trailer tập 67 "Bão ngầm" nhận cơn mưa lời khen của khán giả về cảnh đấu võ mãn nhãn giữa Đại úy Hải Triều và Ong chúa.
Preview "Bão ngầm" tập 67: Hải Triều đối đầu Ong chúa, Đại tá Hà đứng trước lằn ranh "sinh tử"
Đại úy Hải Triều đối đầu với Ong chúa

Sau những tập phim sa đà vào chuyện yêu đương của các "bóng hồng" trinh sát khiến khán giả bức xúc thì 2 tập phim gần đây, mạch phim "Bão ngầm" tiếp tục câu chuyện phá án, điều tra với nhiều giây phút kịch tính, nghẹt thở.

Trong tập 66, nhờ thiết bị nghe lén của Phong béo – “đàn em” của Sơn “bạch tuộc”, ban chuyên án đã nắm được thời gian chuyển hàng của Tú (Kim Phượng đóng) và Sơn “bạch tuộc”. Ngay lập tức, ban chuyên án họp khẩn để triển khai phương án đánh vào sào huyệt ma túy xuyên quốc gia.

Đại úy Hải Triều và nữ trinh sát Như Ý đã phối hợp ăn ý để vô hiệu hóa chốt đầu tiên của người đàn bà dân tộc dưới vỏ bọc bán hàng nước.

Trong cuộc truy kích, Đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trung Hải) bị trúng đạn. Đứng giữa lằn ranh “sinh tử”, để cứu anh, Hải Triều cởi áo chống đạn, tự còng tay mình và tiến về phía Tú để làm con tin.

Tuy nhiên, trong trailer “Bão ngầm” tập 67, sau khi Hải Triều chấp nhận làm con tin, bọn tội phạm vẫn tiếp tục nổ súng vào ngực Đại tá Hà.

Trên đường, Hải Triều nhận ra hình xăm sau lưng Ong chúa - kẻ đã sát hại cha của anh. Hải Triều tìm sơ hở đánh lại Ong chúa.

Cuộc đối đầu giữa Hải Triều và Ong chúa nhận cơn mưa lời khen của khán giả với cảnh đấu võ mãn nhãn, kịch tính. Dù thành công khi còng tay được Ong chúa nhưng Hải Triều bị đâm trọng thương.

Ở một diễn biến khác, lực lượng công an đã bắt được Sơn “bạch tuộc”. Sau đó, công an hỏi cung tên này và cho hắn nghe đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa gã và Ong chúa khiến Sơn chột dạ.

Diễn biến trong “trận đánh cuối cùng” sẽ ra sao? Mời quý vị đón xem trực tiếp phim “Bão ngầm” vào lúc 21h ngày 31/5/2022.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động